Tin mới

Bà Tân Vlog tiết lộ bí mật về thân thế con gái 'ruột' xuất hiện trong clip

Thứ năm, 14/05/2020, 10:21 (GMT+7)

Trước những lời tố của khán giả về việc lợi dụng con gái hàng xóm để câu view, Bà Tân Vlog đã lên tiếng giải thích.

Bà Tân Vlog được biết đến là một trong những người đạt được thành tích khủng vì làm những đoạn video "nấu ăn siêu to khổng lồ” trên Youtube. Thế nhưng, cũng chính vì quá nổi tiếng nên đời tư của gia đình thường xuyên bị những "thánh soi" để ý đến.

Bà Tân Vlog trở thành một người nổi tiếng với những video nấu ăn siêu to khổng lồ.

Thời gian qua, kênh Youtube Bà Tân Vlog liên tục được Cộng đồng mạng đưa ra bàn luận trên mạng xã hội. Hết việc bị tố hướng dẫn sai công thức, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm rồi đến những chiêu trò của ekip thực hiện.

Điều đáng nói là thời gian gần đây,  bà Tân bị dân mạng tố "diễn tuồng" khi bất ngờ công khai cô con gái tên Lương. Điều đáng nói là trước đó, bà Tân thừa nhận chỉ có hai cậu con trai là Hưng và Hậu trên sóng truyền hình. Điều này đã khiến cộng đồng mạng cho rằng ekip Bà Tân Vlog cố tình chiêu trò để câu like.

Bà Tân bên 2 con trai.

Thậm chí mới đây, một người tự nhận là hàng xóm nhà bà Tân đã lên tiếng tố bà ekip gian dối. Người này tiết lộ rằng, bà Tân không có con gái. Nhanh chóng, cư dân mạng đã “ném đá” vì cho rằng bà Tân muốn lợi dụng cô gái kia để câu view bất chấp.

Cô gái được cho là con gái của bà Tân đang gây tranh cãi.

Trước những phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Bà Tân Vlog đã lên tiếng khẳng định rằng gia đình bà không có con gái mà cô gái tên Lương là con gái nuôi của bà. Do bà không có con gai nên thấy Lương hiền lành nên đã nhận làm con gái.

Bà Tân đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Tân Vlog