Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' giải thích việc đọc tên Bảo Ngọc trước Mai Phương, cư dân mạng vẫn tranh cãi gay gắt

Thứ sáu, 14/07/2023, 17:09 (GMT+7)

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung lên tiếng làm rõ việc giới thiệu Bảo Ngọc trước Mai Phương nhưng cư dân mạng vẫn tranh cãi gay gắt.

Cách đây vài ngày, khi tham gia một sự kiện, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung gây bất ngờ khi đọc tên của Bảo Ngọc trước Mai Phương.  

Bà Phạm Kim Dung lên tiếng làm rõ việc giới thiệu Bảo Ngọc trước Mai Phương. Ảnh chụp màn hình.
Bà Phạm Kim Dung lên tiếng làm rõ việc giới thiệu Bảo Ngọc trước Mai Phương. Ảnh chụp màn hình.

Bảo Ngọc là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam). Cuối năm 2022, chân dài đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục và giành được vương miện.

Trong khi đó, Mai Phương là đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Người đẹp sẽ lên đường tham dự Hoa hậu Thế giới 2023 (Miss World) vào khoảng tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay tại Ấn Độ.

Việc bà Phạm Kim Dung giới thiệu Bảo Ngọc trước Mai Phương gây ra nhiều tranh cãi. Trước những thắc mắc của người hâm mộ, "bà trùm hoa hậu" đã lên tiếng làm rõ trên kênh Tiktok cá nhân. 

Từ trái qua phải: Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Mai Phương, bà Phạm Kim Dung, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc. Ảnh FB: Phạm Kim Dung.
Từ trái qua phải: Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Mai Phương, bà Phạm Kim Dung, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc. Ảnh FB: Phạm Kim Dung.

Theo đó, khi một khán giả thắc mắc: "Dì Dung cho con hỏi là sao lúc nãy lại giới thiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam trước Hoa hậu đương nhiệm Miss World Vietnam và những lần trước cũng vậy".

Trả lời người này, bà Phạm Kim Dung thẳng thắn: "Bảo Ngọc là Á hậu nhưng hiện tại đã trở thành Hoa hậu Liên lục địa. Cho nên về ngôi vị bây giờ Bảo Ngọc đã thành Hoa hậu của quốc tế nên chúng ta sẽ giới thiệu Bảo Ngọc trước. Tuy nhiên, các vị trí đứng hiện tại Mai Phương vẫn đang là đương kim hoa hậu nên đứng giữa và 2 Á hậu hai bên".

Clip bà Phạm Kim Dung lên tiếng giải thích việc gọi tên Bảo Ngọc trước Mai Phương thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày đăng tải. Dù đã lên tiếng giải đáp thắc mắc rõ ràng nhưng cư dân mạng lại không đồng tình với cách giải thích này. 

Hoa hậu Bảo Ngọc và bà Phạm Kim Dung. Ảnh FB: Phạm Kim Dung.
Hoa hậu Bảo Ngọc và bà Phạm Kim Dung. Ảnh FB: Phạm Kim Dung.

"Dù được Hoa hậu Quốc tế nhưng đây là trong nước nên tôn trọng Hoa hậu", "Nhưng đây vẫn là trong nước, vẫn nên giới thiệu Mai Phương trước chứ", "Vẫn đang là Miss World Việt Nam thì Bảo Ngọc vẫn chỉ là Á hậu 1, thế thì vẫn chỉ được đọc tên sau Hoa hậu chứ",... là những bình luận phản đối cách giải thích của bà Kim Dung.

Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng đồng tình với cách lý giải của "bà trùm Hoa hậu". 

"Bảo Ngọc là Á hậu nhưng tại thời điểm đó thôi, và sau đó đạt Hoa hậu Quốc tế là hơn trong nước rồi", "Lấy ví dụ nếu Việt Nam không đăng quang Liên lục địa thì mời Tân Hoa hậu Liên lục địa về Việt Nam dự sự kiện thì chúng ta vẫn phải giới thiệu Hoa hậu Liên lục địa trước rồi mới tới Mai Phương là đúng rồi",

"Nếu họp báo hay sự kiện liên quan đến Miss World Việt Nam thì Bảo Ngọc được giới thiệu vai trò Á hậu còn đây là sự kiện bình thường thì Bảo Ngọc là Hoa hậu Quốc tế mà. Kiểu giống mời Hoa hậu Quốc tế đến Việt Nam đó bạn", "Đương nhiên là Hoa hậu quốc tế thì phải giới thiệu đầu tiên rồi",... là những bình luận đồng ý với cách gọi của bà Phạm Kim Dung. 

Top 3 Miss World Việt Nam 2022 trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Top 3 Miss World Việt Nam 2022 trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Đây không phải lần đầu Bảo Ngọc và Mai Phương gây xôn xao dư luận vì ồn ào gọi tên. Trước đó, Bảo Ngọc từng bị chê thiếu tinh tế khi lấn lướt Mai Phương tại nhiều sự kiện. Cụ thể, khi chụp ảnh chung, hay phỏng vấn, tham gia sự kiện, Bảo Ngọc sở hữu chiều cao 1m85 nên có hành động lấn lướt Hoa hậu Mai Phương.

Trước những ý kiến gây tranh cãi trên mạng xã hội, Bảo Ngọc khẳng định cô không cố tình lấn át Mai Phương như một số ý kiến trên mạng xã hội. Người đẹp cho rằng có thể vì chiều cao 1,85m trở thành nguyên nhân dẫn đến sự hiểu lầm.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch cuộc thi Miss World Vietnam cũng khẳng định Á hậu 1 đã cư xử đúng mực, không dùng chiêu trò. "Tôi đã cùng đồng hành với Á hậu Bảo Ngọc thời gian dài từ Hoa hậu Việt Nam 2020 đến Miss World Vietnam 2022 nên hiểu rõ tính tình cô gái này. Không bao giờ có chuyện Bảo Ngọc không biết cách cư xử trong giao tiếp, hoặc cố tình lấn lướt Mai Phương để được nổi bật hơn. Đặc biệt thông tin những ngày qua là hoàn toàn không chính xác với thực tế diễn ra", bà Dung nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news