Tin mới

Lê Hoàng Phương nói gì ở phần ứng xử mà cả hội trường 'rần rần như vỡ chợ', chắc suất Top 5?

Thứ năm, 26/10/2023, 11:07 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương nói gì ở phần ứng xử vô cùng ấn tượng trong đêm chung kết Miss Grand International 2023.

Tối 25/10, đêm Chung kết Miss Grand International 2023 diễn ra tại TP.HCM với màn tranh tài của gần 769 thí sinh. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp đến Peru - Luciana Fuster. Cô chinh phục ban giám khảo qua từng phòng thi bởi vẻ đẹp phóng khoáng, khả năng ứng xử thông minh. Khi nắm tay người đẹp Myanmar (Ni Ni Lin Eain) để tìm ra hoa hậu, Luciana Fuster được khán giả hô vang tên.

Khoảnh khắc đăng quang của tân Miss Grand International - Luciana Fuster
Khoảnh khắc đăng quang của tân Miss Grand International - Luciana Fuster

Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương khép lại hành trình Miss Grand International 2023 với danh hiệu Á hậu 4. Giới chuyên môn lẫn cộng đồng fan sắc đẹp nhận định đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Lê Hoàng Phương khép lại hành trình Miss Grand International 2023 với danh hiệu Á hậu 4
Lê Hoàng Phương khép lại hành trình Miss Grand International 2023 với danh hiệu Á hậu 4

Trong đêm chung kết, Lê Hoàng Phương tỏa sáng với phong thái tự tin, sắc vóc quyến rũ. Cô thể hiện tốt ở phần thi đồng diễn, hô tên, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, đặc biệt là ứng xử.

Lê Hoàng Phương tự tin nói về chủ đề 'kết thúc chiến trang và bạo lực'
Lê Hoàng Phương tự tin nói về chủ đề "kết thúc chiến trang và bạo lực"

Lê Hoàng Phương ghi điểm với màn thuyết trình về chủ đề "kết thúc chiến trang và bạo lực". Lê Hoàng Phương trả lời bằng tiếng Anh vô cùng mượt mà, cô gây xúc động khi nói về nỗi đau của những đứa trẻ tại Dải Gaza. Cả khán phòng dường như vỡ òa khi Lê Hoàng Phương đưa là thông điệp giải quyết mâu thuẫn bằng hòa bình không phải vũ lực.

"They took away my childhood and dreams. Nothing can make me happy anymore" - That's a voice of a child in the Gaza Strip right now. Children who were born in war, grew up in war and left this life because of war, like in Israel or Hamas. Have they ever known the beauty of Peace. As an architect, I feel heartbroken to see houses and families destroyed by war. Thousands of people died, children cannot go to school. People fall into hopeless, they don’t know where to go when there’s no home any more. Today, standing here, I want to my voice to be heard. Resolve conflicts with conversation, not with guns. Let our children know how beautiful Peace is. And please, give back Peace to human beings”, đại diện Việt Nam tự tin trả lời. 

binh-luan-5-1698292116.mp4
binh-luan-5-1698292116.mp4

Tạm dịch phần ứng xử của Lê Hoàng Phương:

"Họ đã lấy đi tuổi thơ và giấc mơ của tôi. Không gì có thể khiến tôi hạnh phúc được nữa - Đó là một giọng nói của một đứa trẻ trong Dải Gaza ngay lúc này. Những đứa trẻ được sinh ra trong chiến tranh, lớn lên trong chiến tranh và rời bỏ cuộc sống này vì chiến tranh, như ở Israel hay Hamas. Họ đã bao giờ biết đến vẻ đẹp của Hòa bình chưa. Là một kiến trúc sư, tôi cảm thấy đau lòng khi thấy những ngôi nhà và gia đình bị phá hủy bởi chiến tranh.

Hàng ngàn người chết, trẻ em không thể đến trường. Con người rơi vào tuyệt vọng, họ không biết đi đâu khi không còn nhà nữa. Hôm nay, đứng ở đây, tôi muốn được lắng nghe giọng nói của mình. Giải quyết mâu thuẫn bằng cuộc trò chuyện, không phải bằng súng. Hãy cho con cháu chúng ta biết Hòa bình đẹp đến nhường nào. Và xin hãy trả lại sự bình yên cho loài người".

Nàng hậu không chỉ xinh đẹp mà còn được khen ngợi bởi sự khéo léo, thông minh
Nàng hậu không chỉ xinh đẹp mà còn được khen ngợi bởi sự khéo léo, thông minh

Câu trả lời ấn tượng giúp Lê Hoàng Phương giành về ngôi vị Á hậu Miss Grand International 2023. 

Ngay sau chung kết Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương đã có bài đăng gửi lời cảm ơn vì sự ủng hộ của khán giả. 

Lê Hoàng Phương nói gì ở phần ứng xử mà cả hội trường 'rần rần như vỡ chợ', chắc suất Top 5? - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news