Tin mới

Câu nói sơ hở để lộ sự kém tinh tế của 'bà trùm Hoa hậu' Kim Dung khiến CDM xôn xao

Thứ năm, 05/10/2023, 15:40 (GMT+7)

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung vô tình nói một câu thể hiện rõ sự kém tinh tế của một người phụ nữ quyền lực trong giới.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung lộ yếu điểm kém tinh tế

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip bà Phạm Kim Dung cùng dàn người đẹp tiễn Hoa hậu Lê Hoàng Phương ra Hà Nội bước vào hành trình Miss Grand International 2023.

Đáng chú ý, trong đoạn clip, bà Phạm Kim Dung có sơ hở khi vô tình quay sang hỏi Hương Ly: "Hương Lý lẽ ra phải đội vương miện ra chứ em". Câu hỏi thiếu sự tinh tế của bà trùm Hoa hậu ngay lập tức bị Á hậu Hồng Hạnh nhắc nhở. Hồng Hạnh nhắc khéo bà Kim Dung: "Không có vương miện chị ạ".

Câu nói sơ hở để lộ sự kém tinh tế của 'bà trùm Hoa hậu' Kim Dung khiến CDM xôn xao - Ảnh 1
 
Dì Dung phải chắp tay, ngượng ngùng khi phát hiện ra sự kém tinh tế của mình. Ảnh cắt từ clip
Dì Dung phải chắp tay, ngượng ngùng khi phát hiện ra sự kém tinh tế của mình. Ảnh cắt từ clip

Ngay lúc này, bà Phạm Kim Dung hiểu vấn đề và có biểu cảm sượng trân, ngại ngùng vì sự thiếu tinh tế và thiếu hiểu biết của mình. Theo đó, Hương Ly chỉ đăng quang Á hậu tại Miss Universe Vietnam 2023 và trong cuộc thi sắc đẹp này, Á hậu sẽ không có vương miện. Tuy nhiên, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung đã không nắm được thông tin nên đã vô tình quay ra hỏi câu hỏi thiếu sự tinh tế.

Đoạn clip nhanh chóng gây chú ý, nhiều cư dân mạng đã lập tức thể hiện quan điểm: "Dì Dung hỏi câu xuất sắc quá; Nhìn biểu cảm của bà Phạm Kim Dung mà thấy quê quá à; Chắc dì Dung chỉ quan tâm đến cuộc thi sắc đẹp của Sen Vàng những cuộc thi khác thì không quan tâm nên mới hỏi vậy; Một bà trùm trong lĩnh vực Hoa hậu mà lại đi hỏi câu ngớ ngẩn quá; Mắc cười quá, thâm như đôi môi của Lan Khuê vậy...".

Câu nói sơ hở để lộ sự kém tinh tế của 'bà trùm Hoa hậu' Kim Dung khiến CDM xôn xao - Ảnh 2
 
Cư dân mạng được phen bàn tán. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng được phen bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Bà Phạm Kim Dung - người phụ nữ quyền lực

Bà Phạm Kim Dung không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz. Người hâm mộ gọi cô là "bà trùm hoa hậu" vì bà chủ của công ty Sen Vàng - nơi quản lý hàng loạt hoa hậu, á hậu đình đám như: Đỗ Mỹ Linh, Thiên Ân, Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà... Và đây cũng là nơi nắm một loạt bản quyền các cuộc thi nhan sắc có tiếng trong và ngoài nước.

Bà Dung hiện đang là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần quảng cáo thương mại Sen Vàng. Bà chính là người đứng sau các cuộc thi hoa hậu có quy mô tại Việt Nam như Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam....

Bà Phạm Kim Dung 'sở hữu' rất nhiều Hoa hậu, Á hậu đình đám. Ảnh internet
Bà Phạm Kim Dung 'sở hữu' rất nhiều Hoa hậu, Á hậu đình đám. Ảnh internet

Không chỉ "sở hữu" nhiều người đẹp đình đám, chính bản thân "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng có nhiều fan hâm mộ nhờ sự thông minh, thành đạt và ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung. Nhờ những ưu điểm đó mà thời gian gần đây, "bà trùm" cũng khá đắt show quảng cáo, sự kiện, không hề thua kém bất cứ nàng hậu nào.

Nhìn vào bề nổi các cuộc thi Hoa hậu, người ta thấy được sự hào nhoáng và lộng lẫy vô cùng. Thậm chí, nhiều người cho rằng, đây là cuộc thi giúp các thí sinh đổi đời và làm giàu một cách nhanh nhất có thể.

Tuy nhiên, trên thực tế, người trong cuộc lại tiết lộ những sự thật phía sau không hề như mơ đằng sau các cuộc thi sắc đẹp tưởng như hái ra tiền. Là người đứng ra tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp, bà Phạm Kim Dung đã chia sẻ một sự thật không như mơ đằng sau những ảo tưởng làm giàu sau các cuộc thi. Chia sẻ trên Dân Việt, bà Phạm Kim Dung cho biết: "Cái ngành bề nổi này, rất dễ cho người ta nghĩ rằng, đó là một ngành rất giàu có. Nói sai hoàn toàn. Ngành giải trí này rất khó để mình giàu có, đủ ăn là may lắm rồi. Bởi mọi thứ đều có giá của nó.

 

Đơn cử như làm một chương trình, tôi phải mua thời lượng phát sóng trên đài, thông tin đăng tải trên báo chí... Mọi thứ đều được công khai hết, doanh số bao nhiêu thì mình được hưởng chênh lệch bấy nhiêu thôi.

Hoặc tôi là người đi mời nghệ sĩ về biểu diễn cho một công ty nào đó chẳng hạn, giá của người nghệ sĩ đó, công ty kia cũng dễ dàng biết được, nên mình chỉ lấy phí quản lý, phí kết nối.

Sau khi tổ chức các cuộc thi hoa hậu hay những chương trình khác, giá trị tài trợ đều bỏ vào làm sân khấu hoặc thứ này, thứ kia; thu đường này thì chi ra đường khác, cái mình lãi nhất là tích lũy được khách hàng".

Câu nói sơ hở để lộ sự kém tinh tế của 'bà trùm Hoa hậu' Kim Dung khiến CDM xôn xao - Ảnh 3
 

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, lên như diều gặp gió, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên đạo diễn Hoàng Nhật Nam và 3 người con. Chồng "bà trùm hoa hậu" là một đạo diễn tài năng và quyền lực của nhiều gameshow truyền hình. 

Chia sẻ về chuyện tình của mình, nữ CEO từng tiết lộ cô gặp chồng khi được mời về thỉnh giảng tại một trung tâm đào tạo kỹ năng ở Đà Nẵng. Lúc đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam là cán bộ của một trường đại học và được cử đi học khóa kỹ năng này.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news