Tin mới

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung bất ngờ hé lộ bí mật của một nàng hậu sau tin đồn mua giải

Thứ hai, 21/11/2022, 06:48 (GMT+7)

Gặp nhiều tin đồn mua giải Á hậu 3 Miss Grand Vietnam (MGVN), Minh Thư nhanh chóng được 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung lên tiếng minh oan.

Trần Nguyên Minh Thư sau khi giành được danh hiệu Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 (hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022) đã bất ngờ nhận nhiều lời chỉ trích của Cộng đồng mạng

Mỹ nhân có gương mặt được nhận xét giống Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trở thành nạn nhân bị bắt nạt trên mạng khi liên tục có nhiều người "tràn" vào trang cá nhân để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm. Thậm chí là dùng những từ ngữ miệt thị ngoại hình và chế giễu Minh Thư vì cho rằng cô mua giải. 

Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 - Trần Nguyên Minh Thư. Ảnh MGV
Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 - Trần Nguyên Minh Thư. Ảnh MGV

Mới đây, trong buổi trò chuyện với truyền thông, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã lên tiếng "giải oan" cho Minh Thư trước tin đồn mua giải cách đây không lâu. CEO Sen Vàng đã hé lộ gia cảnh của nàng Á hậu 3 và khẳng định chiến thắng của Minh Thư là hoàn toàn xứng đáng.

“Tôi nói thật, Minh Thư nghèo đến độ không có tiền thuê váy để diễn đêm chung kết thì bạn ấy mua (giải) bằng cái gì? Ở cuộc thi đó (Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng), Minh Thư đủ tiêu chuẩn chiến thắng và khi bạn đến với Miss Grand Vietnam bạn bắt đầu trở thành một con người mới. Những nhận xét của Ban giám khảo và sự quan sát của họ dành cho thí sinh thì nó đưa ra kết quả như vậy”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ với Saostar.

Đồng thời bà Kim Dung cũng khẳng định Minh Thư không có quan hệ gì với công ty Sen Vàng nên tin đồn "gà nhà" là không chính xác. Không những thế, bà Dũng còn nói thêm Sen Vàng chỉ ký hợp đồng với Hoa và Á hậu 1 còn với những thí sinh khác, công ty khuyến khích họ tự phát triển, vậy nên sự nghiệp của Minh Thư vẫn do nàng hậu “tự lực cánh sinh”.

Bà Phạm Kim Dung khẳng định Minh Thư không mua giải. Ảnh FBNV
Bà Phạm Kim Dung khẳng định Minh Thư không mua giải. Ảnh FBNV

Trước đó, trả lời với Ngoisao.net, bà Kim Dung đã dành lời khen cho Minh Thư dù cô nàng bị chê ứng xử thiếu tự tin, quá trình thi kém nổi bật. "Việc Thư được lựa chọn chứng tỏ bạn đã hơn hẳn tất cả những thí sinh khác, có tố chất 'beauty queen'. Thư là cô gái trẻ, có nhiều nỗ lực. Cô ấy có khuôn mặt rất đẹp, dịu dàng, giọng nói Quảng Trị rất truyền cảm. Với Miss Grand, chúng ta nên dành cơ hội cho những ai nỗ lực, dám chiến đấu với bản thân, thể hiện mình trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào. Và Thư đạt được những điều đó", bà Dung chia sẻ.

Trần Nguyên Minh Thư được nhận xét có khuôn mặt, ánh mắt lẫn đôi môi giống Đỗ Thị Hà góc trực diện. Cô từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Sau đó giành được ngôi vị á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022. 

Minh Thư (phải) và hoa hậu Đỗ Thị Hà (trái) có nét hao hao giống nhau.
Minh Thư (phải) và Hoa hậu Đỗ Thị Hà (trái) có nét hao hao giống nhau.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news