Tin mới

Lấy chồng đại gia, Minh Hằng vẫn lao vào kiếm tiền: Bất ngờ lý do phía sau

Thứ năm, 01/12/2022, 10:23 (GMT+7)

Lấy chồng đại gia, Minh Hằng vẫn lao vào kiếm tiền ngày đêm, lý do phía sau mới bất ngờ.

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt phim, Minh Hằng đã có những chia sẻ về cuộc sống đời tư sau khi lấy chồng. Theo đó, nữ ca sĩ phủ nhận thông tin chồng mình là đại gia mà chỉ là một người. Bên cạnh đó, Minh Hằng cho biết bản thân bây giờ đang cần rất nhiều tiền để lo cho gia đình và việc sinh con sau này: "nay tôi cần nhiều tiền rồi. Tôi đã có gia đình và phải chuẩn bị chu toàn cho con cái mình sau này nên tôi phải làm việc chăm chỉ hơn trước" - Minh Hằng chia sẻ trên báo Lao động. Bên cạnh việc lao vào kiếm tiền, Minh Hằng cũng tiết lộ hai vợ chồng đang rất mong có em bé. 

Lấy chồng đại gia, Minh Hằng vẫn lao vào kiếm tiền, mong sớm có con. Ảnh internet
Lấy chồng đại gia, Minh Hằng vẫn lao vào kiếm tiền, mong sớm có con. Ảnh internet

Ngày 28/6, Minh Hằng tổ chức đám cưới hoành tráng với chồng đại gia tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Hồ Tràm với sự tham gia của 300 khách mời gồm người thân và dàn sao Việt. 

Là người có đời tư kín tiếng, đám cưới của Minh Hằng không có truyền thông tác nghiệp, an ninh được thắt chặt tối đa. Dù đảm bảo tối đa về an ninh, song những hình ảnh bên trong ngày trọng đại của "bé Heo" vẫn được lan truyền trên mạng xã hội. Ai nấy đều vui mừng khi Minh Hằng tìm được bến đỗ, tuy không sớm nhưng đúng người.

Minh Hằng ngày càng nhuận sắc sau khi lấy chồng. Ảnh internet
Minh Hằng ngày càng nhuận sắc sau khi lấy chồng. Ảnh internet

Được biết, chồng Minh Hằng hơn cô 10 tuổi và là Phó tổng giám đốc một công ty Dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Minh Hằng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh internet
Minh Hằng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh internet

Minh Hằng và ông xã đã có 6 năm hẹn hò, tìm hiểu nhau. Là người kín tiếng, Minh Hằng hiếm khi nào để lộ hình ảnh của chồng trước công chúng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Minh Hằng cũng được nhận xét là thăng hạng về nhan sắc, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news