Tin mới

Phương Nhi ẵm điểm 10 trước thềm thi quốc tế, 'bà trùm hoa hậu' có ngay động thái giữa ồn ào Ý Nhi

Thứ ba, 08/08/2023, 09:54 (GMT+7)

Phương Nhi nhận về “cơn mưa lời khen” trước thềm Miss International 2023, “dì Dung” tán dương bất chấp ồn ào của Ý Nhi. 

Top 3 Miss World Việt Nam 2022: Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi vừa kết thúc nhiệm kỳ cách đây ít ngày. Sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, các mỹ nhân đều bận rộn với các dự án riêng. Đặc biệt, Á hậu 2 Phương Nhi đang tích cực chuẩn bị các hành trang cần thiết để đến với cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International) diễn ra vào cuối năm.

Á hậu 2 Phương Nhi đang tích cực chuẩn bị các hành trang cần thiết để đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023
Á hậu 2 Phương Nhi đang tích cực chuẩn bị các hành trang cần thiết để đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023

Gân đây, Phương Nhi liên tục ghi điểm với cộng đồng fan sắc đẹp khi tích cực tham gia vào các dự án thiện nguyện. Tối 7/8, mỹ nhân gốc Thanh Hóa chia sẻ loạt ảnh ghé thăm và trao những nhu yếu phẩm như gạo, sữa, bỉm và bánh kẹo cho các bé nhỏ tại một mái ấm tình thương.

Phương Nhi trong hoạt động thiện nguyện mới nhất
Phương Nhi trong hoạt động thiện nguyện mới nhất

Rời xa những bộ cánh kinh diễm, lối ăn mặc giản dị, không phấn song cầu kỳ, diện mạo của Phương Nhi được khen ngợi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Đặc biệt hơn cả, những hành động cần mẫn của nàng hậu đã chạm đến trái tim nhiều khán giả. 

Phương Nhi ẵm điểm 10 trước thềm thi quốc tế, 'bà trùm hoa hậu' có ngay động thái giữa ồn ào Ý Nhi - Ảnh 1
 
Phương Nhi ẵm điểm 10 trước thềm thi quốc tế, 'bà trùm hoa hậu' có ngay động thái giữa ồn ào Ý Nhi - Ảnh 2
 
Phương Nhi ẵm điểm 10 trước thềm thi quốc tế, 'bà trùm hoa hậu' có ngay động thái giữa ồn ào Ý Nhi - Ảnh 3
 
Trái tim giàu lòng nhân ái của Phương Nhi ghi điểm trong mắt khán giả
Trái tim giàu lòng nhân ái của Phương Nhi ghi điểm trong mắt khán giả

Nói về hành trình lần này, Phương Nhi viết: "Hôm nay Nhi đã có dịp để ghé thăm và trao những nhu yếu phẩm như gạo, sữa, bỉm và bánh kẹo cho các bé nhỏ tại Mái ấm Hoa Hồng. Ngoài ra, Nhi rất vui khi mình có thể tận tay chỉ các em tô màu, cùng hát và đọc truyện cổ tích cho các bé nghe. Dù các em còn rất nhỏ nhưng cũng rất ngoan và hiểu chuyện làm Nhi cứ muốn ẵm bồng mãi thôi. Nhi biết đây là những món quà nhỏ nhưng mong các em sẽ có thêm niềm vui và mái ấm cũng có thêm các nhu yếu phẩm để chăm sóc cho các em".

Có thể thấy, trước thềm Miss International 2023, Phương Nhi đã mang đến hình ảnh một nàng hậu không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn giàu lòng nhân ái. 

Phương Nhi không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn giàu lòng nhân ái
Phương Nhi không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn giàu lòng nhân ái

Trên trang cá nhân của mình, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của Phương Nhi cùng dòng trạng thái: "Một ngày đẹp tại Mái Ấm Hoa Hồng, nơi cưu mang hơn 100 em nhỏ mồ côi. Con gái Nguyễn Phương Nhi đã cùng ca hát, đọc truyện và tô màu cùng các em thiếu nhi. Những cuốn sách truyện tặng các em, mong các em cũng có tuổi thơ vui vẻ như con. Ngoài ra, Phương Nhi còn tặng thêm 100kg gạo, sữa và bỉm để mái ấm có thêm nhu yếu phẩm chăm lo cho các em. Mong rằng khán giả sẽ càng thêm yêu thương và ủng hộ Phương Nhi trong hành trình sắp tới".

Bà Phạm Kim Dung tán dương việc làm đẹp của Phương Nhi sau khi kết thúc nhiệm kỳ
Bà Phạm Kim Dung tán dương việc làm đẹp của Phương Nhi sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Đây cũng được xem là động thái hiếm hoi của bà Phạm Kim Dung suốt thời gian qua. Phần bình luận bài viết hiện vẫn đang được "bà trùm hoa hậu" giới hạn kể từ thời điểm ồn ào của đương kim Miss World Việt Nam 2022 nổ ra đến nay.

Sau khi Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi trao lại vương miện, top 3 kế nhiệm liên tục vướng phải những ồn ào. Đặc biệt, tân Hoa hậu Ý Nhi hứng nhiều chỉ trích vì phát ngôn gây bị cho là "vạ miệng". Hàng loạt chủ đề của nàng hậu được bàn tán rôm rả trên các nền tảng mạng xã hội.

Ý Nhi hứng ồn ào sau khi đăng quang
Ý Nhi hứng ồn ào sau khi đăng quang

Không chỉ bị lập hội nhóm anti fan với số lượng thành viên đông chưa từng có trong lịch sử sắc đẹp Việt, Ý Nhi còn bị yêu cầu từ bỏ danh hiệu. Sau khi đăng quang, cô gần như "ở ẩn" từ mạng xã hội đến các hoạt động giải trí, thiện nguyện. 

Phương Nhi ẵm điểm 10 trước thềm thi quốc tế, 'bà trùm hoa hậu' có ngay động thái giữa ồn ào Ý Nhi - Ảnh 4
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news