Tin mới

NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ thừa nhận bị chơi xấu sau lời khuyên Ý Nhi nên trả vương miện

Thứ ba, 08/08/2023, 09:44 (GMT+7)

Những chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Những ngày vừa qua, ồn ào về phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Vốn là 1 người thẳng tính trong showbiz Việt, NTK Đỗ Mạnh Cường thường xuyên có những chia sẻ ẩn ý khiến nhiều người chú ý. 

Nguyên văn bài đăng của NTK Đỗ Mạnh Cường (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của NTK Đỗ Mạnh Cường (Ảnh: Chụp màn hình)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nam NTK bày tỏ bản thân bị "chơi xấu", bị dìm nhưng mọi chuyện đâu dễ. Anh bày tỏ: "Chịu khó tốn tiền thuê seeding, nick ảo rồi làm content bẩn chạy dữ , muốn dìm tui đâu có dễ đâu trời, nhiều đứa muốn dìm tui 15 năm nay còn chưa dìm nổi, làm gì có mỗi 1 câu chuyện mà nói hoài vậy trời, tìm đề tài mới mẻ hơn đi

Khách hàng của DMC là những người thành đạt, văn minh và hiểu biết nên muốn dìm tui hả, nằm mơ đi nha mấy cưng.

Buồn cười lắm, có người thấy Đỗ Mạnh Cường lúc mới mở thương hiệu thời trang riêng thì mở ngay 30 Showroom nên tưởng làm thời trang dễ lắm, cũng đú theo làm thời trang , tưởng nhà có sẵn mấy e Hoa hậu lôi ra làm PR rồi livestream chắc sẽ HOT rồi kinh doanh tốt. Tiếc ghê, làm hoài mà ko nổi được, mở được 1 cái showroom thì hình như dẹp tiệm lâu rồi! Đời không như là mơ đâu!". 

Hiện, bài đăng trên của Đỗ Mạnh Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với anh, đồng thời đặt nghi vấn phải chăng anh đang bị chơi xấu và phía bên kia thuộc về ekip của H/oa hậu Ý Nhi. Bởi những ngày qua, anh liên tục có những bài đăng bàn về nàng hậu sinh năm 2002 khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. 

NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ thừa nhận bị chơi xấu sau lời khuyên Ý Nhi nên trả vương miện - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, anh cũng không ngần ngại nhắc thẳng mối quan hệ hiện tại giữa mình và "dì Dung" (PV: bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng). Cụ thể, 1 người đã đặt câu hỏi: "Ủa, dì Dung hủy kết bạn với anh luôn rồi". Đáp lời, Đỗ Mạnh Cường bày tỏ: "Đã từ lâu không muốn liên quan".

Nguyên văn bài đăng của NTK Đỗ Mạnh Cường về việc bị hủy kết bạn. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài đăng của NTK Đỗ Mạnh Cường về việc bị hủy kết bạn. Ảnh: Chụp màn hình

"Có những người huỷ kết bạn sẽ làm mình buồn, còn có những người huỷ kết bạn làm mình mừng muốn xỉu. Cũng may mà mình không kết bạn trước, không lại kêu mình ham hố! Mà cũng nhân đây thì nói luôn, Đỗ Mạnh Cường thành công trước giờ là vì sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng khắp nơi trên cả nước cũng như nhiều người Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới...", Đỗ Mạnh Cường bày tỏ thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news