Tin mới

Thanh Thảo tròn mắt khi theo dõi phần thi lên đai của các con cưng

Thứ năm, 02/02/2023, 10:12 (GMT+7)

"Búp bê" Thanh Thảo nói trong niềm tự hào về con gái cũng như cậu con nuôi Jacky, nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ về phần thể hiện của các con.

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Thanh Thảo vô cùng hào hứng khoe về cô con gái cưng của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đã trực tiếp đến xem buổi thi lên đai võ thuật của con gái và hào hứng kể: "Trở về cuộc sống đời thường sau những show diễn cuối tuần, mẹ bỉm sữa lại đưa các con đi học, đi ngoại khóa. Hôm nay, em Talia thi lên đai cam vì tháng trước em đi show xa với mẹ chưa thi được.

Thanh Thảo tự hào khoe con gái thi lên đai thành công
Thanh Thảo tự hào khoe con gái thi lên đai thành công

 

Hình ảnh bé Jacky nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý
Hình ảnh bé Jacky nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý

Giờ thì ba anh em chung một level để mẹ tiện đưa đón chứ nhà Jacky và Jolie thì ở Bolsa, còn Talia thì ở Tustin, lái lên lái xuống mỗi ngày đưa đón các con là 4 lượt, mỗi lượt 45 phút do mẹ không biết lái freeway. Cũng đuối lắm nhưng mà thương các con nên mẹ cũng gồng lắm đó! Muốn các con luôn là anh em, là đồng môn, luôn gắn bó với nhau tới lớn".

Ba anh em được mẹ chụp ảnh
Ba anh em được mẹ chụp ảnh
Các con tạo dáng nhí nhố
Các con tạo dáng nhí nhố

Trong đoạn video nữ ca sĩ đính kèm, cô bé Talia mặc đồng phục võ thuật nhìn vô cùng mạnh mẽ. Cô bé tự tin giới thiệu bản thân trước phần thi lên đai cùng các anh chị. Ái nữ nhà Thanh Thảo còn khoe nụ cười tươi rói cho thấy cô bé không hề sự ống kính. Kết quả phần thi vô cùng thành công còn nữ ca sĩ tròn mắt trước màn thể hiện của con gái.

Thanh Thảo tròn mắt khi theo dõi phần thi lên đai của các con cưng - Ảnh 1
 

Mặc dù chia sẻ thông tin về con gái út nhưng tâm điểm chú ý lại là bé Jacky với diện mạo ngày càng cao lớn, ra dáng đàn anh. Cậu bé càng lớn càng trổ mã và qua chia sẻ của Thanh Thảo, con trai Ngô Kiến Huy đã lên đai thành công cách đây một tháng. Nhìn cả ba cô cậu trong bộ đồ tập võ cùng đai, chắc hẳn mẹ Thanh Thảo đã vô cùng tự hào.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news