Tin mới

Bà trùm hoa hậu tiếp tục chia sẻ về 2 Á hậu trước thềm chung kết Miss World 2023

Thứ bảy, 22/07/2023, 16:08 (GMT+7)

Những lời chia sẻ của bà Phạm Kim Dung thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2023, sự việc không hay xảy ra với top 3 đương nhiệm, cụ thể là giữa Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc. Theo đó, trang phục của Á hậu Bảo Ngọc có phần lấn áp Hoa hậu Mai Phương. Thậm chí, nếu Bảo Ngọc đội vương miện Miss Intercontinental lên final-walk, khả năng cao sẽ lấn át "spotlight" của hoa hậu Mai Phương - nhân vật chính của màn trình diễn này.

Tranh cãi tiếp tục nổ ra vào buổi livestream tối ngày 20/7 khi thành phần tham dự gồm op 3 và bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung. Hiện tại, các fan sắc dẹp vẫn đang chờ đợi đêm chung kết và final-walk của top 3 Miss World Vietnam 2023. Mọi nhất cử động của người trong cuộc đều thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người cho rằng bà trùm hoa hậu có chút "thiên vị" giữa Bảo Ngọc và Mai Phương. 

Như vậy, còn mấy tiếng nữa là đêm chung kết diễn ra. Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về Hoa hậu Mai Phương.

Chia sẻ của bà Kim Dung về HH Mai Phương trước thềm Chung kết Miss World Vietnam 2023.
Chia sẻ của bà Kim Dung về HH Mai Phương trước thềm Chung kết Miss World Vietnam 2023.

"Hôm nay, khi nghe những chia sẻ của em trong phần tổng duyệt final walk, chị và ban giám khảo cùng ekip đã khóc. Cảm ơn em đã luôn chăm chỉ trong suốt thời gian qua. Cảm ơn em đã vượt qua nhiều áp lực, kể cả khi chỉ một mình em đối diện. Cảm ơn em đã là chính em, tự mình viết lên một hành trình rực rỡ suốt thời gian em đương nhiệm.

Vậy là chưa đầy 24 giờ nữa, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương chính thức hoàn thành sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu...", bà Kim Dung viết. 

Tiếp theo đó, mới đây, bà trùm tiếp tục có những chia sẻ về hai Á hậu Miss World Vietnam 2022 là Bảo Ngọc và Phương Nhi.

Bài viết chia sẻ về 2 Á hậu của bà Phạm Kim Dung.
Bài viết chia sẻ về 2 Á hậu của bà Phạm Kim Dung.

Cô viết: "Viết cho 2 em Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi trước thềm chung kết Miss World Vietnam.

Các em đã làm tốt sứ mệnh của mình rồi, điều đó đã được minh chứng bằng những thành tích mà các em đạt được.

Đối với Bảo Ngọc em gây ấn tượng nguồn năng lượng mạnh mẽ, sau đó là những cố gắng để mang về ngôi vị Miss Intercontinental 2022, và cả những lần “săn” học bổng quốc tế.

Riêng với Phương Nhi, từ một cô gái mang nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào cùng với tính cách nhẹ nhàng, rụt rè, em đã dần chững chạc hơn, tự tin hơn cả về thần thái lẫn cách giao tiếp với mọi người. Và sắp tới khi là đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss International 2023, chị đang dần nhìn thấy một Phương Nhi trong một vấp dáng rất khác. Một cô gái đầy quyết liệt và tự tin.

Hy vọng rằng, sau đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 và kết thúc nhiệm kỳ của mình, các em sẽ lại bước tiếp trên đoạn đường mới. Chúc cho các em toả sáng rực rỡ trên con đường mình đã chọn."

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhưng đặc biệt nhận về lượt cảm xúc tức giận vô cùng nhiều. Thậm chí bà trùm hoa hậu phải tắt tính năng bình luận của bài viết. 

Bìa viết nhận về nhiều lượt cảm xúc tức giận.
Bìa viết nhận về nhiều lượt cảm xúc tức giận.

Hiện tại, những tranh cãi về màn final-walk của Top 3 Miss World Vietnam vẫn đang tiếp tục sôi nổi trên các diễn đàn fan sắc đẹp. Người hâm mộ hy vọng ban tổ chức sẽ dàn dựng màn xuất hiện hợp lý cho từng vị trí của Hoa hậu Mai Phương và hai Á hậu trong đêm chung kết sắp tới.

Bà trùm hoa hậu tiếp tục chia sẻ về 2 Á hậu trước thềm chung kết Miss World 2023 - Ảnh 1
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news