Tin mới

Diệp Lâm Anh hạnh phúc chơi đùa cùng 2 con, dân mạng nhìn mà xót xa

Thứ bảy, 22/07/2023, 15:05 (GMT+7)

Có lẽ với Diệp Lâm Anh khoảnh khắc hạnh phúc nhất là được ở bên cạnh hai đứa con của mình.

Ồn ào ly hôn của cựu người mẫu Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm vẫn chưa đến hồi kết, cả hai vẫn thường xuyên "khẩu chiến" trên MXH. Thậm chí, hiện tại còn thêm cả người được cho là người tình chồng cũ của Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư cũng tham gia. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Diệp Lâm Anh đã đăng tải clip vui đùa cùng 2 con của mình. Tranh thủ cuối tuần, cựu người mẫu đã đón 2 chị em hội ngộ cùng nhau để các con có thể vui đùa và có thời gian bên nhau. Theo đó, cô và 2 con nô đùa vui vẻ trên giường khiến người xem không khỏi xót xa. Có lẽ, khoảnh khắc này là bình yên nhất với Diệp Lâm Anh sau thời gian dài ồn ào.

Diệp Lâm Anh hạnh phúc chơi đùa cùng 2 con, dân mạng nhìn mà xót xa - Ảnh 1
 
Diệp Lâm Anh hạnh phúc chơi đùa cùng 2 con, dân mạng nhìn mà xót xa - Ảnh 2
 

Có thể thấy, trộm vía hai bé lớn nhanh trông thấy, Boorin ngày càng ra dáng chị cả, cậu quý tử chuẩn "soái ca nhí". Cựu người mẫu liên tục nở nụ cười hạnh phúc và dành trọn sự yêu thương, quan tâm đến hai nhóc tỳ.

Diệp Lâm Anh hạnh phúc chơi đùa cùng 2 con, dân mạng nhìn mà xót xa - Ảnh 3
 
3 mẹ con vui đùa cùng nhau vô cùng hạnh phúc.
3 mẹ con vui đùa cùng nhau vô cùng hạnh phúc.

Mặc dù bận rộn nhưng Diệp Lâm Anh vẫn ưu tiên thời gian dành cho con cái. Mỗi lúc rảnh rỗi cô thường tranh thủ cho 2 bé gặp nhau, đưa các con đi chơi. Vừa qua cô còn đưa hai bé đi du lịch, cô muốn các con có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa. 

Diệp Lâm Anh tâm sự các con chính là động lực để cô không ngừng cố gắng trong cuộc sống và công việc. Tại thời điểm khi nhận phán quyết từ tòa án sơ thẩm về tranh chấp ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh gần như đã sụp đổ vì không thể giành quyền nuôi hai con mà chỉ được nhận nuôi con gái.

Diệp Lâm Anh hạnh phúc chơi đùa cùng 2 con, dân mạng nhìn mà xót xa - Ảnh 4
 
Diệp Lâm Anh hạnh phúc chơi đùa cùng 2 con, dân mạng nhìn mà xót xa - Ảnh 5
 
Diệp Lâm Anh trong chuyến du lịch mùa hè cùng hai con. ẢNh: FBNV.
Diệp Lâm Anh trong chuyến du lịch mùa hè cùng hai con. ẢNh: FBNV.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news