Tin mới

Hoa hậu Mai Phương thừa nhận những ồn ào giúp trưởng thành hơn

Thứ bảy, 22/07/2023, 08:01 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tính đến hiện tại chỉ còn vài tiếng nữa, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ chính thức khép lại hình trình rực rỡ trong vai trò đương kim Miss World Vietnam. Người đẹp sinh năm 1999 cũng đã có những chia sẻ về chặng đường đáng nhớ, trong đó nói thẳng - thật về những ồn ào gây tranh cãi suốt thời gian đang đương nhiệm. 

Hoa hậu Mai Phương thừa nhận chính những ồn ào khiến cô trưởng thành (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Mai Phương thừa nhận chính những ồn ào khiến cô trưởng thành (Ảnh: FBNV)

Người đẹp thừa nhận, gần một năm đương nhiệm, cô gặp nhiều ồn ào và thực tế bản thân không hề cố ý trong những chuyện đó. Mọi chuyện là do xui rủi. "Tôi nghĩ đó là một bước cần phải có để tôi vững vàng hơn. May mắn, tôi có gia đình, công ty, bạn bè luôn động viên ủng hộ nên có "sóng gió" gì tôi cũng bình tâm.

Gia đình đóng vai trò cực kỳ quan trọng vì trong nhà mọi thứ phải yên ổn thì mình mới yên tâm làm việc bên ngoài. Bố mẹ tôi là những người có tư duy tích cực nên luôn giúp cho con cái trở nên độc lập, mạnh mẽ giữa những ồn ào. Lúc đó, bố có nhắn tin: “Bố mẹ tin con, dù có chuyện gì cứ bình tĩnh, vững chãi để vượt qua. Thật ra, những người trên mạng không chung sống với mình nhiều năm nên không hiểu hết con là ai. Tuy nhiên, đây cũng là những đòn roi để con tỉnh ngộ và hiểu mình đang ở đâu, làm gì. Bố mẹ chúc con nhiều sức khỏe và dù thế nào gia đình vẫn ở đây”, Mai Phương nói. 

Mai Phương ít phải đối diện với những lời khiếm nhã (Ảnh: BTC)
Mai Phương ít phải đối diện với những lời khiếm nhã (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, hoa hậu Mai Phương cũng thẳng thắn thừa nhận cô ít phải nhận những lời mời khiếm nhã hay gạ gẫm. Chân dài cho biết bản thân may mắn khi phía công ty đưa đến những nơi đã chọn lục và người xung quanh vô cùng đàng hoàng. 

"Tuy nhiên, chỉ khi đi chụp hình, không thể tránh khỏi việc bị đụng chạm nên tôi và ê kíp đã công tác tư tưởng với nhau là giữ khoảng cách khi chụp hình. Đó là sự tôn trọng dành cho bản thân, mọi người trong ê kíp chụp và công ty bởi vì việc bảo vệ hình ảnh của tôi trước công chúng rất quan trọng nên luôn phải cẩn thận. Ví dụ, nếu tôi gặp trường hợp nhận những lời đề nghị khiếm nhã thì tôi sẽ có cách xử lý hợp lý, còn hiện tại tôi chưa gặp", Hoa hậu Mai Phương nói. 

Hoa hậu Mai Phương thừa nhận những ồn ào giúp trưởng thành hơn - Ảnh 1
 
Hoa hậu Mai Phương thừa nhận những ồn ào giúp trưởng thành hơn - Ảnh 2
 

Theo công bố từ BTC, chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra diễn ra vào ngày 22/7 tại Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với sự góp mặt của Top 40 cô gái tài năng xinh đẹp, đêm Chung kết hứa hẹn sẽ diễn ra bùng nổ, sôi động và hoành tráng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news