Tin mới

Bà xã của diễn viên Việt Anh nói điều này, dân mạng càng khẳng định nghi án rạn nứt tình cảm với chồng

Thứ sáu, 08/03/2019, 10:31 (GMT+7)

Bà xã của diễn viên Việt Anh mới đây đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý đúng ngày 8/3 khiến dân mạng càng khẳng định nghi án rạn nứt của 2 vợ chồng.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Lê Việt Anh và bà xã Hương Trần dính nghi án trục trặc tình cảm.

Theo nhiều cư dân mạng thì bà xã của Việt Anh liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng thì nam diễn viên "Người phán xử" thường xuyên ẩn ý và úp mở trên trang cá nhân. Bằng chứng làm rộ lên nghi án chưa dừng ở đó, đỉnh điểm là trong ngày Lễ tình nhân 14/2 - vợ chồng Lê Việt Anh không ở bên nhau. Mới đây nhất khi cùng chúc mừng sinh nhật con trai, cả hai cũng không hề nhắc đến nhau hay đăng tải ảnh chụp chung.

Trong một động thái gần đây nhất, bà xã của Việt anh - Hương Trần chia sẻ dòng trạng thái càng thêm chứng minh cho những đồn đoán vừa qua. Trên trang cá nhân, cô viết: "Ô hay, thế bây giờ là mùa hè hay mùa đông vậy? Đang nóng chảy mỡ tự dưng nay lạnh sun vòi. À quên, đừng ai nhắc về 8-3 nhé. Không biết ngày gì đâu".

Giữa nghi án rạn nứt, bà xã Lê Việt Anh ẩn ý: 'Đừng ai nhắc 8/3, không biết ngày gì đâu'.

Status của bà xã Lê Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi không chỉ nghệ sĩ Việt mà mọi người cũng đang đua nhau khoe quà hay những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trước đó tài khoản Facebook của Hương Trần bất ngờ thay đổi từ mối quan hệ "Đã kết hôn" sang chế độ "Độc thân". Không những thế, bà mẹ một con cũng ẩn đi nhiều hình ảnh chụp chung với chồng thay vì công khai như trước kia. Hiện tại, cô chỉ đăng những dòng trạng thái liên quan tới việc làm đẹp hay nhóc tì Đậu Đậu.

Cả hai vợ chồng đều thay đổi trạng thái quan hệ từ đã kết hôn sang độc thân.

Không riêng bà xã, diễn viên Việt Anh cũng gây sốc khi chuyển từ trạng thái "Đã kết hôn" sang "Độc thân".

Một số ý kiến nhận định tuy cùng nhau vượt qua sóng gió nhưng có vẻ như tổ ấm của nam diễn viên Việt Anh đang dần "lung lay" bởi những đợt sóng ngầm. Tuy nhiên, một số bạn bè chung của hai người cho rằng việc thay đổi chế độ quan hệ trên Facebook không ảnh hưởng gì đến tình cảm của vợ chồng nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news