Tin mới

Chi Bảo công khai đăng ký kết hôn lần 3 với bạn gái kém 16 tuổi

Thứ tư, 10/03/2021, 16:40 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, Chi Bảo đã chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái kém tuổi Lê Thùy Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Chi Bảo bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ về quyết định kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi Lê Thùy Trang.

"Gia đình Bảo & Chang xin trân trọng thông báo đến anh chị và bạn bè, chúng tôi đã kết hôn vào ngày hôm nay, 10/03/2021 tại Sài Gòn.Chúng tôi xin được gặp anh chị và bạn bè trong buổi tiệc thân mật vào một dịp thuận lợi. Xin cảm ơn sự quan tâm và thương mến của anh chị và các bạn dành cho Bảo & Chang. Cầu chúc anh chị và các bạn được an lành và hạnh phúc", Chi Bảo chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Chi Bảo công khai kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi. Ảnh chụp màn hình
Chi Bảo công khai kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi. Ảnh chụp màn hình

Ngay ít phút sau đó, Lý Thùy Trang cũng đăng hình ảnh hai người cùng giấy đăng ký kết hôn kèm theo lời tỏ tình đầy ngọt ngào: "Bị bắt cóc lên xe , áp giải lên phường và sau đó con bé bị kết án chung thân là có thật. Hihi .. yêu chồng.".

Hình ảnh cả hai đi đăng ký kết hôn. Ảnh FBNV
Hình ảnh cả hai đi đăng ký kết hôn. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi trong đó có Diễn viên Anh Dũng và diễn viên Hồng Ánh. 

Chi Bảo từng là gương mặt nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả khi sở hữu ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất đặc biệt xuất sắc. Sau đó một thời gian, nam diễn viên đã "ở ẩn" và nhiều tin đồn anh ly hôn vợ thứ 2 sau nhiều năm chung sống. Tuy nhiên, nam diễn viên đều giữ im lặng và không có bất cứ động thái nào.

Đến tháng 10/2019, Chi Bảo gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với bạn gái kém 16 tuổi tên Lý Thùy Chang. Cô là người phụ nữ đầu tiên mà Chi Bảo công khai giới thiệu với khán giả sau hơn 8 năm ly hôn.

Chi Bảo sánh đôi bên bạn gái kém 16 tuổi. Ảnh FBNV
Chi Bảo sánh đôi bên bạn gái kém 16 tuổi. Ảnh FBNV

Được biết, Thùy Trang và Chi Bảo quen nhau cách đây 10 năm nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Sau đó, nhận thấy cả hai tương đồng về tính cách nên họ đã tiến xa hơn và không quan tâm đến vấn đề tuổi tác. Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo - Thùy Trang vẫn rất lãng mạn. Họ cùng nhau đồng hành trong công việc và thường xuyên du lịch cùng nhau, khoe những khoảnh khắc tình tứ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cả hai thường xuyên khoe ảnh đi du lịch sau khi công khai hẹn hò. Ảnh FBNV
Cả hai thường xuyên khoe ảnh đi du lịch sau khi công khai hẹn hò. Ảnh FBNV

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Thùy Chang còn được ngưỡng mộ bởi thành công trong lĩnh vực kinh doanh thậm chí còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong giới showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news