Tin mới

Hari Won rơi vào tình cảnh trớ trêu, tất cả tại 1 điểm trên body cứ 'lộ lộ'

Thứ tư, 29/06/2022, 15:30 (GMT+7)

Chỉ vì chiếc bụng của Hari Won quá "bự" khiến cô rơi vào tình cảnh không nghe lời Huấn luyện viên thể hình.

Trong showbiz Việt, Hari Won - Trấn Thành là cặp vợ chồng nghệ sĩ đình đám và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. So với thời điểm mới debut, hiện tại giọng ca gốc Hàn Quốc trông thon gọn hơn hẳn. Tuy nhiên không ít lần nữ nghệ sĩ phải "la ó", thậm chí bị dính tin đồn là đang mang thai, tất cả chỉ tại bụng... quá to. 

Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: FBNV)
Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại Hari Won đã quyết tâm ăn ít, đi tập gym và trên mạng xã hội, giọng ca Anh cứ đi đi thường xuyên cập nhật những câu chuyện liên quan đến hành trình Giảm cân của mình. Và mới đây, trên trang cá nhân, bà xã nam MC Rap Việt bất ngờ có 1 bài đăng kể cuộc trò chuyện của mình với huấn luyện viên thể hình. 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, cô viết: "PT cứ bảo: Chị hóp bụng đi! Mà nó không biết mình hóp bụng nãy giờ". Đi kèm với đó là những icon mặt vừa cười vừa khóc khi đối diện với tình cảnh trớ trêu trên. 

Bài đăng trên của 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú với tình cảnh mà nữ nghệ sĩ đang phải đối diện. Đồng thời, trong thời gian tới mong cô giảm cân, sớm lấy lại vòng eo mà bản thân hằng mong ước. 

Bên cạnh đó, một số netizen đứng ra bênh vực cho Hari Won và cho rằng, PT của cô có phần hơi "kém duyên" khi đẩy khách hàng của mình rơi vào tình cảnh như trên. Khả Như viết: "Duyên quá! Haha" hay Tiến Luật bình luận: "Chưa hiểu nhau lắm. Em nhớ nhắc bạn là hóp 24H". "Em có thể tag tên PT vào đây không?", Trương Quỳnh Anh bày tỏ. 

Cư dân mạng và đồng nghiệp Vbiz đã để lại những bình luận phía dưới bài viết của Hari Won (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng và đồng nghiệp Vbiz đã để lại những bình luận phía dưới bài viết của Hari Won (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây ít lâu, Hari Won từng bày tỏ sự hờn dỗi khi liên tục bị người thân gửi những bức hình ăn những món ăn ngon. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn giữ kiên định, nhất định không ăn. Mục đích là để giảm béo. 

Thời gian vừa qua, Hari Won khiến nhiều người chú ý khi để lộ body "phát tướng", đặc biệt là ở vòng 2 có phần to bất thường. Điều này khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn cho rằng, cô đang mang bầu. Về phía người trong cuộc sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Lí do cô đưa ra cũng chỉ liên quan đến việc thời gian qua ăn uống nhiều nên hơi mập.

Hari Won hiện tại đang chú ý đến vấn đề cân nặng (Ảnh: FBNV)
Hari Won hiện tại đang chú ý đến vấn đề cân nặng (Ảnh: FBNV)

Về phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, đâu đó trên mạng xã hội, khán giả vẫn đặt hi vọng vợ chồng nam nghệ sĩ đình đám sớm báo tin vui. Bởi tính đến nay, họ đã dọn về chung sống được hơn 5 năm, hạnh phúc nhưng vẫn thiếu những đứa trẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news