Tin mới

Cuộc sống hiện tại của chàng trai được Mỹ Tâm tận tâm giúp đỡ sau khi rời làng giải trí

Thứ hai, 19/10/2020, 14:23 (GMT+7)

Từng được Mỹ Tâm hết sức giúp đỡ, nhưng sự nghiệp của Yasuy lại tụt dốc không phanh khiến anh từ giã showbiz để về quê trồng rau, nuôi gà, nuôi lợn.

Cùng là học trò được Mỹ Tâm hết mực giúp đỡ, nhưng Yasuy lại không được may mắn như Đức Phúc. Trong khi Đức Phúc ngày càng tỏa sáng và lấy được vị trí nhất định trong làng giải trí Việt thì Yasuy lại từ giã với hào quang về trở về quê sống một cuộc sống bình dị, dân dã.

Từng là một người nghiệp dư khi học âm nhạc chỉ làm quen được với 30 tiết tấu, Yasuy đã quyết định tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 và được chọn vào đội của Mỹ Tâm. Nhờ sự dẫn dắt tận tình của Mỹ Tâm và năng lực học hỏi của mình, Yasuy đã giành được ngôi vị quán quân cuộc thi này. Thời điểm đó đã có không ít tranh cãi khi chàng trai chân thật xuất thân từ vùng quê giành được vị trí cao nhất. Có thể nói, Mỹ Tâm là người có ảnh hưởng rất lớn giúp chàng trai này giành được ngôi vị quán quân cuộc thi này.

Yasuy từng song ca cùng với Mỹ Tâm.

Thế nhưng, dù có bước đệm tốt nhưng sự nghiệp của chàng trai Tây Nguyên này lại không được suôn sẻ. 6 năm sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol, Yasuy gần như không được khán giả biết đến. Dù đã từng ra sản phẩm âm nhạc riêng nhưng anh lại không ghi được dấu ấn tên tuổi của mình.

Sự nghiệp đã không thuận lợi thì đời tư của chàng trai này lại gây ồn ào khi xảy ra scandal có con với fan nữ. Dù sau này có lên tiếng giải thích nhưng hình ảnh chàng trai thật thà, hồn nhiên đã biến mất trong lòng khán giả.

Dù giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol nhưng Yasuy cũng vẫn không để lại được dấu ấn với khán giả.

Không ghi dấu ấn trong nghệ thuật, năm 2018, Yasuy tuyên bố mất giọng và từ bỏ sân khấu để về quê sống bình yên cùng gia đình. Anh khẳng định mình rất hài lòng với cuộc sống giản dị, trồng rau, nuôi gà, nuôi lợn.

>>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà mất ăn mất ngủ vì còn đau đáu một việc trước ngày sinh

Trên trang cá nhân của mình, Yasuy thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường, giản dị. Để thỏa mãn ước mơ ca nhạc của mình, anh tự sắm cây đàn guitar và đàn piano. Dù cũng được mời đi diện nhưng học trò của Mỹ Tâm đã từ chối và khẳng định muốn cuộc sóng tự do không lo ngày mai ganh đua, không bị ai mắng chửi ngoài bố mẹ mình.

Yasuy trở về quê trồng rau nuôi gà.

Ngoài làm chăn nuôi thì Yasuy cũng tiết lộ sở thích đi du lịch và yêu thích tốc độ khi sở hữu moto phân khối lớn. Bên cạnh đó, Yasuy cũng thành lập kênh Youtybe riêng để cover các bài hát thỏa mãn niềm đam mê với âm nhạc.

Anh chàng vẫn thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Ảnh FBNV

Hình ảnh bình dị của Yasuy ở quê nhà. Ảnh FBNV

Chàng trai này cũng dành thời gian khám phá đây đó.Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news