Tin mới

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở khi bị kẻ gian lợi dụng

Thứ năm, 16/04/2020, 15:20 (GMT+7)

Mặc dù đang mang thái ở tháng thứ năm nhưng vì quá bức xúc nên bà xã nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã không kìm nén được cảm xúc mà òa khóc.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm vô cùng bức xúc khi chia sẻ đoạn video về vợ mình. Trong đoạn video, bà xã nam diễn viên ngồi than khóc dù đang bầu bí.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở vì bị lừa (ảnh chụp màn hình)

Hóa ra, lý do khiến Quỳnh Quỳnh - vợ của Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở như vậy là vì bị kẻ gian lợi dụng lòng tin mà lừa mất đơn hàng. Vì quá tiếc nuối công sức thức thâu đêm làm việc mà Quỳnh Quỳnh đã khóc trong bất lực.

Sự việc xảy ra đúng hôm kỷ niệm 4 năm ngày cưới của cặp đôi (ảnh chụp màn hình)

Số hàng bị cắp không chỉ một mà là số lượng lớn nên bà xã Lê Dương Bảo Lâm rất uất ức. Thấy vợ như vậy, nam diễn viên không khỏi xót xa, đồng thời bức xúc trước hành vi của kẻ lừa đảo này.

Sự việc còn đáng buồn hơn khi nó xảy ra vào đúng ngày kỉ niệm 4 năm cưới của Lê Dương Bảo Lâm và vợ. Gặp vận xui như vậy thì làm sao còn tâm trạng để chúc mừng nữa. Mùa dịch đã làm ăn thất thu còn bị kẻ gian lừa.

Sau khi kết hôn, Quỳnh Quỳnh phụ chồng buôn bán online trên Facebook (ảnh FBNV)

Lê Dương Bảo Lâm kể lể trên livestream của mình: "Bầu gần 5 tháng làm thâu đêm suốt sáng ... bị ăn cắp hết đơn nhìn đúng tội các bạn ơi dừng lại đi ác lắm các bạn ơi...

...Các bạn đang vui sướng lắm hả hê lắm vì các bạn vừa lừa được người khác...các bạn đang sống trên mồ hôi và nước mắt của vợ con tôi đó... thiệt sự nhìn đúng tội luôn".

Ngoài việc hoạt động nghệ thuật thì người hâm mộ còn biết đến Lê Dương Bảo Lâm là "thánh livestream" nên vợ anh cũng hỗ trợ buôn bán cùng chồng.

Gia đình nhỏ của nam diễn viên chuẩn bị đón chào thêm một thành viên mới (ảnh internet)

Sau khi việc kinh doanh thuận lợi hơn, Quỳnh Quỳnh cũng thường xuyên livestream bán hàng trên Facebook. Thời gian này mặc cho dịch bệnh và cô cũng mang thai ở tháng thứ 5 nhưng cô vẫn chăm chỉ đóng gói và bán hàng.

Về phía nam diễn viên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên anh cũng có nhiều thời gian rảnh hơn để bên vợ ở quê nhà Đồng Nai, đồng thời chăm sóc bà xã những tháng cuối thai kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news