Tin mới

Hiền Thục dùng thứ này để che thân, 'phô bày' da thịt vô cùng hở bạo nhưng ăn đứt Ngọc Trinh và Lệ Quyên?

Thứ năm, 19/05/2022, 17:41 (GMT+7)

Cách Hiền Thục sử dụng tóc để che đi phần hở khi chụp ảnh bán nude khiến nhiều người chú ý. Nhan sắc, vóc dáng của cô được nhiều người tấm tắc khen ngợi.

Hiền Thục vốn không còn là cái tên xa lạ với khán giả thuộc thế hệ 8X. Hiện tại, nữ nghệ sĩ ít hoạt động nghệ thuật hơn, song giọng hát, vóc dáng và nhan sắc của cô khiến nhiều người phải chú ý. Thậm chí, một số người còn mệnh danh “cô giáo” của Phương Mỹ Chi là “mỹ nhân không tuổi” trong làng giải trí Việt. Có thể thấy rằng, dù đã U40 nhưng nữ nghệ sĩ vẫn vô cùng trẻ trung, body thon thả và rất gợi cảm. 

Nhan sắc Hiền Thục ở tuổi U40 khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Nhan sắc Hiền Thục ở tuổi U40 khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Nhật kí của mẹ vừa đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và màn khoe dáng khiến nhiều người phải trầm trồ trong loạt ảnh không vải. Cụ thể, cựu Huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã dùng phần tóc và tay để che điểm nhạy cảm. 

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã phải trầm trồ trước độ “chịu chơi” của nữ nghệ sĩ. Bên cạnh đó, một số khác còn khen ngợi cô đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt” 

Khoảnh khắc 'nửa kín nửa hở' của Hiền Thục khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc "nửa kín nửa hở" của Hiền Thục khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Xem loạt ảnh thời gian qua được Hiền Thục đăng tải, có thể thấy rằng, ở độ tuổi U40 nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng táo bạo khoe body, Thậm chí, một số người còn dành lời khen vì còn “hơn hẳn” Ngọc Trinh. Hay như cùng thời với Lệ Quyên, cách “phô body” của cô có vẻ như “sang” hơn hẳn Lệ Quyên?

Được biết, việc sở hữu nhan sắc, vóc dáng như vậy ở tuổi trung niên, Hiền Thục đã phải rất tích cực trong việc ăn uống, tập luyện. Cô có chế độ ăn kiêng hợp lý, kết hợp cùng với các bài tập thể thao hàng ngày. Ngoài ra, mỹ nhân này còn rất yêu thích bộ môn cầu lông và đạp xe đạp. 

Cùng thời với Lệ Quyên, cách “phô body” của cô có vẻ như “sang” hơn hẳn Lệ Quyên? (Ảnh: Internet)
Cùng thời với Lệ Quyên, cách “phô body” của cô có vẻ như “sang” hơn hẳn Lệ Quyên? (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi chia sẻ về bí quyết trẻ lâu, Hiền Thục cho rằng, mỗi người cần phải sống thoải mái, đừng quan tâm đến vấn đề tuổi tác. Đồng thời, cô thường xuyên đắp mặt nạ, xông hơi theo tuổi và thường để mặt mộc khi ra ngoài.

“Tôi nghĩ là không nên lấy áp lực của mình đè lên vai người khác bởi điều này không tốt. Bởi không ai phải có trách nhiệm với mình hay con mình. Tôi thấy bản thân mình yêu con là đủ, không cần phải có thêm ai”, Hiền Thục có những chia sẻ xoay quanh câu hỏi có bị áp lực làm mẹ đơn thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news