Tin mới

Bà xã Lý Hải lộ mặt thật gây bất ngờ, dung nhan đời thường có khác biệt ảnh tự đăng?

Thứ năm, 28/07/2022, 15:07 (GMT+7)

Bà xã Lý Hải không ngần ngại phô bày gương mặt thật khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Minh Hà là vợ của ca sĩ, đạo diễn Lý Hải. Cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm qua của cặp vợ chồng khiến bao người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Lý Hải đang tập trung quản lý cho công ty riêng của mình trong lĩnh vực giải trí và Minh Hà vừa là người vợ, người trợ thủ đắc lực của anh trong công việc này. Không chỉ tài giỏi, Minh Hà còn gây được ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp hiền dịu, nết na. Hiện tại, dù đã ở ngưỡng tuổi U40 nhưng cựu Hot girl một thời vẫn nhận được muôn vàn lời ngợi khen về nhan sắc trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Bà xã Lý Hải lộ mặt thật gây bất ngờ, dung nhan đời thường có khác biệt ảnh tự đăng? - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Minh Hà lại vô tình để lộ gương mặt thật chưa qua make up, chỉnh sửa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có phần khác biệt với những diện mạo trong những lần xuất hiện tại sự kiện, bà xã Lý Hải trong khoảnh khắc livestream mới đây vô tình để lộ dàn da có khuyết điểm với những vết thâm mụn và kém mịn màng.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận làn da trắng sáng, nhan sắc vẫn rất xinh đẹp của Minh Hà dù đã chạm ngưỡng tuổi 40.

Bà xã Lý Hải lộ mặt thật gây bất ngờ, dung nhan đời thường có khác biệt ảnh tự đăng? - Ảnh 2
Cận cảnh gương mặt của Minh Hà. Ảnh: Internet
Cận cảnh gương mặt của Minh Hà. Ảnh: Internet

Được biết, gia đình Lý Hải và Minh Hà đang có chuyến du lịch cùng với mẹ ruột và vài người thân khác. Trong livestream mới nhất của mình, Minh Hà còn vô tình để lộ thái độ với mẹ chồng và gia đình chồng.

Cô rất lễ phép và yêu thương gia đình chồng, nói chuyện với người lớn, Minh Hà rất nhẹ nhàng và ân cần. Khi thấy mẹ chồng lớn tuổi khó ăn là cô liền lại hỏi thăm và quan tâm mẹ chồng một cách rất chu đáo như mẹ ruột.

Minh Hà lộ rõ thái độ với gia đình chồng. Ảnh: Internet
Minh Hà lộ rõ thái độ với gia đình chồng. Ảnh: Internet

Không chỉ chăm hoạt động nghệ thuật, cặp vợ chồng này còn nổi danh với những hoạt động từ thiện miệt mài và vô cùng khoa học. Trong khi nhiều sao Việt liên tục bị gọi tên sao kê với các hoạt động từ thiện ở vùng lũ thời gian vừa qua thì cặp vợ chồng luôn có sự minh bạch từ khi bắt đầu Từ thiện đến khi kết thúc hành trình của mình.

Bà xã Lý Hải lộ mặt thật gây bất ngờ, dung nhan đời thường có khác biệt ảnh tự đăng? - Ảnh 3

Có được cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, Lý Hải và Minh Hà trở thành cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Việt và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà