Tin mới

Bà xã Mạc Hồng Quân bị chê khoe da thịt trong phim "Hay không bằng hên"

Thứ tư, 24/08/2016, 16:01 (GMT+7)

Theo nhận xét của khán giả, diễn xuất của Hải Băng và bà xã Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chưa thật trưởng thành và đủ chín mùi về diễn xuất. Cụ thể hơn, ca sĩ Hải Băng chưa thể hiện được diễn xuất tự nhiên, còn Kỳ Hân thì lạm dụng việc khoe da thịt trên màn ảnh và chưa thoát hoàn toàn khỏi vẻ đơ, cứng trong vai diễn.

Theo nhận xét của khán giả, diễn xuất của Hải Băng và bà xã Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chưa thật trưởng thành và đủ chín mùi về diễn xuất. Cụ thể hơn, Ca sĩ Hải Băng chưa thể hiện được diễn xuất tự nhiên, còn Kỳ Hân thì lạm dụng việc khoe da thịt trên màn ảnh và chưa thoát hoàn toàn khỏi vẻ đơ, cứng trong vai diễn.

Vào tuần vừa qua, bộ phim từng nổi đình nổi đám tại các rạp chiếu Việt cuối năm ngoái “Hay không bằng hên” đã chính thức được ra mắt khán giả trên kênh YouTube. Lần này bộ siêu phẩm hội tụ những ngôi sao hàng đầu như Hải Băng, Kỳ Hân, Tim, Hiếu Hiền, Huỳnh Anh lại thu hút hàng triệu lượt view từ người hâm mộ. Trong đó, sự xuất hiện của hai nữ diễn viên xinh đẹp cũng là một nhân tố gây sự chú ý bộ phim.

Vào vai hai nhân vật nữ trẻ duy nhất trong phim, Hải Băng và Kỳ Hân được xem như hai bông hồng trong “Hay không bằng hên”. Đây cũng là một trong những điểm nhấn, tạo sự hấp dẫn và tò mò cho người xem. Nếu như xem Hải Băng và Kỳ Hân là hai bông hồng quý giá nhất trong phim, thì Hải Băng - một đóa hồng tươi đỏ, rực rỡ, còn Kỳ Hân là một bông hồng đầy gai.

Hải Băng trong vai y tá Băng Băng.

Kỳ Kỳ - trợ lý của trùm xã hội đen do Kỳ Hân thủ vai.

Điều đó được khắc họa rõ nét qua ngoại hình của hai nhân vật. Trong “Hay không bằng hên”, Hải Băng vào vai chính diện - là một cô y tá hiền lành, nhã nhặn và cũng là người sẽ thành đôi với nhân vật nam chính. Vì thế, nhân vật của Hải Băng luôn xuất hiện với nét đẹp thuần khiết và tính cách yêu kiều. Ngược lại, bông hồng gai Kỳ Hân là một nhân vật phản diện - trợ lý đanh đá cho trùm xã hội đen nên luôn thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng và nổi loạn.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của nhân vật Băng Băng trong “Hay không bằng hên”

Tuy tạo được ấn tượng tốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách riêng nhưng khi bàn về diễn xuất của cả hai, có nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Hân và Hải Băng đích thực là hai “bình hoa di động” trong “Hay không bằng hên”.

Theo nhận xét của khán giả, hai cô nàng chưa thật trưởng thành và đủ chín mùi về diễn xuất. Cụ thể hơn, ca sĩ Hải Băng chưa thể hiện được diễn xuất tự nhiên, còn Kỳ Hân thì lạm dụng việc khoe da thịt trên màn ảnh và chưa thoát hoàn toàn khỏi vẻ đơ, cứng trong vai diễn.

 
 

Nhân vật do Kỳ Hân thủ vai luôn xuất hiện với những hình ảnh kiệm vải.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news