Tin mới

Bà xã Mạnh Trường bất ngờ phá bỏ luật ngầm, vô tình để lộ tình trạng quan hệ hiện tại

Thứ tư, 11/08/2021, 14:43 (GMT+7)

Để giữ lửa hạnh phúc gia đình, bà xã Mạnh Trường từng đưa ra một luật ngầm trong quan hệ với ông xã, nhưng đến nay bỗng bị phá bỏ.

Mạnh Trường đang là một trong những diễn viên hot nhất màn ảnh nhỏ. Độ phủ sóng của anh tràn lan trên mặt báo, các trang mạng xã hội. Thành công này không chỉ bởi tài năng mà còn ở nhan sắc soái ca của nam diễn viên. Và đặc biệt nhất, anh có một hậu phương vô cùng vững chắc.

Phương Oanh và Mạnh Trường đang là bộ đôi viral trên màn ảnh nhỏ, phim Hương vị tình thân (ảnh chụp màn hình)
Phương Oanh và Mạnh Trường đang là bộ đôi viral trên màn ảnh nhỏ, Phim Hương vị tình thân (ảnh chụp màn hình)

Lan Phương - vợ ngoài đời của Mạnh Trường từng đưa ra một luật ngầm để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Biết chồng thường xuyên phải đóng với các diễn viên xinh đẹp nên Lan Phương hạn chế xem cảnh nhạy cảm của chồng. Đó là lý do dù Mạnh Trường được mệnh danh là "ông hoàng cảnh nóng" nhưng bà xã không ghen.

Đoạn tương tác hài hước của vợ chồng Mạnh Trường trên mạng xã hội
Đoạn tương tác hài hước của vợ chồng Mạnh Trường trên mạng xã hội

Tuy nhiên mới đây trên trang Facebook cá nhân, màn tương tác của vợ chồng Mạnh Trường đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm và thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Theo đó, Mạnh Trường để lại bình luận dưới bài đăng của bà xã để đòi lại công bằng cho cánh mày râu rằng: Tiktok khiến đàn ông bị ức hiếp nhiều

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường

Đáp lại bình luận của chồng, Lan Phương hài hước đá đểu, gọi tên nhân vật của Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Cô đem chuyện Long sắp cưới Nam ra mà vẫn mải chọc ghẹo việc anh trêu gái dạo. Thậm chí còn hí hửng muốn được gặp shark Long một lần...

Chi tiết hài hước trong phim, Mạnh Trường không xóa số người yêu cũ mà lưu thành Nam Điện
Chi tiết hài hước trong phim, Mạnh Trường không xóa số người yêu cũ mà lưu thành Nam Điện

Màn tương tác của cặp đôi khiến khán giả vô cùng thích thú. Qua chia sẻ này cũng có thể thấy được rằng Lan Phương luôn đồng hành, sát cánh bên chồng trong công việc. Cô biết rõ ông xã làm gì, hiểu được nhân vật và vai diễn của chồng để xây dựng, góp ý. Đó là lý do dù Mạnh Trường có đóng với ai thì cô cũng không lo lắng.

Diễn biến của phần 2 Hương vị tình thân vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả
Diễn biến của phần 2 Hương vị tình thân vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả

Thêm một nguyên tắc nữa giúp cuộc sống hôn nhân của Mạnh Trường và bà luôn hạnh phúc đó là cả hai luôn rõ ràng việc công tư. Mạnh Trường chưa bao giờ gặp riêng bạn nữ sau giờ làm dù chỉ là đi cà phê, bàn kịch bản. Anh cũng từng tuyên bố rằng luôn biết ơn bà xã đã chọn mình, bên mình suốt gần 20 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news