Tin mới

Mạnh Trường đẹp trai 'đỉnh của chóp' phải ở phim này, shark Long cũng chào thua

Chủ nhật, 08/08/2021, 17:54 (GMT+7)

Vai diễn shark Long trong Hương vị tình thân của Mạnh Trường được khen ngợi nhan sắc đỉnh cao nhưng vẫn phải chào thua tạo hình xuất chúng trong phim này.

Thành công với vai Hoàng Long trong Hương vị tình thân đã giúp tên tuổi của Mạnh Trường phủ sóng khắp mọi mặt trận. Anh không chỉ được khen ngợi ở diễn xuất mà cả nhan sắc xứng danh bản sao Lee Min Ho của Việt Nam

Mạnh Trường đẹp trai chuẩn soái ca trong Hương vị tình thân (ảnh chụp màn hình)
Mạnh Trường đẹp trai chuẩn soái ca trong Hương vị tình thân (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng đã tìm ra một sự thật khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về Mạnh Trường. Thực tế, để nói về nhan sắc đỉnh cao của nam diễn viên sinh năm 1985, Hương vị tình thân chưa phải là bộ phim lột tả được sắc nét nhất.

>> Xem thêm: Trước khi được gọi là Lee Min Ho của Việt Nam, Mạnh Trường lộ nhan sắc thật khó tin

Nhưng bộ phim đẹp trai 'đỉnh của chóp' phải ở phim Thầu Chín ở Xiêm
Nhưng bộ phim đẹp trai 'đỉnh của chóp' phải ở phim Thầu Chín ở Xiêm

Bộ phim đánh dấu thời kỳ nhan sắc xuất chúng của Mạnh Trường phải kể đến tác phẩm Thầu Chín ở Xiêm mà Mạnh Trường đóng cách đây 6 năm, khi đó nam diễn viên mới chỉ 29 tuổi.

Nam diễn viên vào vai Bác Hồ (ảnh chụp màn hình)
Nam diễn viên vào vai Bác Hồ (ảnh chụp màn hình)

Nói về bộ phim lịch sử này, đây là một vai diễn ít người để ý của Mạnh Trường, bởi nó còn làm khó cả diễn viên Việt Anh - người bạn thân thiết của Mạnh Trường trong Ai Là Triệu Phú. Trong phim, ông bố hai con vào vai Bác Hồ, anh đã khoe trọn được vẻ đẹp soái ca ở độ chín muồi nhất.

Mạnh Trường đẹp trai 'đỉnh của chóp' phải ở phim này, shark Long cũng chào thua - Ảnh 1

Xem lại những hình ảnh của nam diễn viên trong phim, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước một Nguyễn Ái Quốc đầy lịch lãm, thâm trầm, thông tuệ với đôi mắt tinh anh, sáng ngời. Mỗi khung hình chiếu đến Mạnh Trường đều bừng sáng.

Mạnh Trường đẹp trai 'đỉnh của chóp' phải ở phim này, shark Long cũng chào thua - Ảnh 2
Nét đẹp tuổi 29 của nam diễn viên
Nét đẹp tuổi 29 của nam diễn viên

Ngoài bộ phim Thầu Chín ở Xiêm, Mạnh Trường còn ghi dấu ấn của mình ở loạt phim hot như Hồ sơ cá sấu, Ngược chiều nước mắt, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng, Cả một đời ân oán... Mỗi vai diễn lại một tạo hình khác nhau, anh được nhận xét là nam diễn viên đa năng nhưng có một điều không thay đổi là nhan sắc luôn đẹp bất biến.

Mạnh Trường đẹp trai 'đỉnh của chóp' phải ở phim này, shark Long cũng chào thua - Ảnh 3
Mạnh Trường đẹp trai 'đỉnh của chóp' phải ở phim này, shark Long cũng chào thua - Ảnh 4
Nét đẹp chuẩn chỉnh làm bừng sáng cả khung hình
Nét đẹp chuẩn chỉnh làm bừng sáng cả khung hình

Trước đó, Mạnh Trường cũng khiến dư luận dậy sóng với loạt hình thời còn phèn, khi mới vào nghề. Sự khác biệt giữa diện mạo trong quá khứ và hiện tại khiến nhiều người nhận định Mạnh Trường chính là một trong những ví dụ điển hình nhất của tấm gương "dậy thì thành công". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news