Tin mới

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh 'dở khóc dở cười' khi có người tán tỉnh, hứa cho nhà 4 triệu đô nếu chịu làm người yêu

Thứ năm, 29/04/2021, 11:53 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng chọc ghẹo bà xã Phan Mạnh Quỳnh: ' Người xinh như Khánh Vy xứng đáng có 2 người yêu".

Hôn lễ vào ngày 16/4 vừa qua của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Đầu tháng 5 tới đây, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới cực kỳ hoành tráng ở TP.HCM. 

Huỳnh Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh tổ chức hôn lễ vào16/4 vừa qua
Huỳnh Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh tổ chức hôn lễ vào16/4 vừa qua

Khánh Vy vốn là Hot girl xinh đẹp được nhiều người quan tâm và sau khi lấy Phan Mạnh Quỳnh thì sự yêu mến đó cũng khiến cô gặp không ít những phiền toái.

Mới đây nhất, Khánh Vy phải 'dở khóc dở cười' khi gặp phải trường hợp người hâm mộ cuồng nhiệt như thế này. Cụ thể trên story Instagram, cô nàng khoe đoạn tin nhắn của một anh chàng hứa cho mình căn nhà 4 triệu đô (khoảng 91,6 tỷ VNĐ) với điều kiện cô phải làm người yêu anh ta. 

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh dở khóc dở cười 'bị' người lạ thổ lộ tình cảm, hứa mua biệt thự siêu xe cho
Bà xã Phan Mạnh Quỳnh dở khóc dở cười "bị" người lạ thổ lộ tình cảm, hứa mua biệt thự siêu xe cho

Anh chàng này hứa hẹn: 'Làm người yêu anh đi, anh cho em tất cả số tài sản anh có. Anh sẽ cho em căn nhà của anh trị giá 4 triệu đô la. Anh sẽ lo lắng cho em và mua biệt thự siêu xe cho em. Em muốn gì anh sẽ mua cho em cái đó'. 

Theo đó, chàng trai còn gửi cho Khánh Vy hình ảnh căn nhà 4 triệu đô cùng với 5.400 đô (khoảng 123,6 triệu VNĐ) tiền mặt và 38.700 đô (886,4 triệu VNĐ) để trong ngân hàng mà mình có. Để tăng sự tin cậy, anh ta còn đăng cả ảnh chụp chứng minh thư kèm theo.

Từ hồi còn yêu nhau, Khánh Vy đã luôn được Phan Mạnh Quỳnh yêu chiều hết mực
Từ hồi còn yêu nhau, Khánh Vy đã luôn được Phan Mạnh Quỳnh yêu chiều hết mực

Về phía Khánh Vy, cô nàng thoải mái chia sẻ đoạn tin nhắn này với icon 'dở khóc dở cười' và dòng caption hài hước: 'Xong chụp xấp tiền mỏng hơn cái mặt chả nữa'. Tuy nhiên sau đó không lâu, cô nàng đã xóa 2 story này đi.

Chắc có lẽ anh chàng này không biết Khánh Vy đã là 'hoa có chủ' nên mới nhắn tin tán tỉnh như vậy. Nhưng nói về độ chiều vợ thì Phan Mạnh Quỳnh cũng không hề thua kém. Ví dụ như lần mua xế hộp giá 2 tỷ, rồi lì xì 123.456.789 đồng cho Khánh Vy khiến dân tình trầm trồ. 

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news