Tin mới

Chán đôi co, Ngọc Trinh chỉ nói 1 câu tỏ rõ thái độ với Nathan Lee giữa loạt ồn ào đang kéo dài

Thứ năm, 29/04/2021, 11:05 (GMT+7)

Có vẻ như ồn ào thời gian qua với Nathan Lee chẳng khiến Ngọc Trinh phải quá bận tâm khi cô liên tục có sự xuất hiện tươi vui trước đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Giữa lúc đang vướng ồn ào với Nathan Lee, Ngọc Trinh mới đây vẫn thoài mái livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Trong buổi livestream này rất nhiều câu hỏi liên quan đến Nathan Lee cùng những ồn ào, màn đấu tố của nam ca sĩ dành cho cô đã trở thành đề tài để khán giả đặt câu hỏi. Tuy nhiên, thái độ của người đẹp lại dửng dưng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngọc Trinh không mấy bận tâm về ồn ào với Nathan Lee thời gian qua. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh không mấy bận tâm về ồn ào với Nathan Lee thời gian qua. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, với hàng loạt câu hỏi về Nathan Lee, Ngọc Trinh tuyên bố không muốn nhắc đên nhân vật này và thể hiện thái độ không bận tâm chỉ thông qua 1 câu nói: "Bận lắm ai rảnh đâu mà đi nói hoài, chửi lên chửi xuống". Sau đó, cô nhanh chóng chuyển sang 1 chủ đề khác để chia sẻ, trò chuyện cùng người hâm mộ trên sóng livestream.

Trước đó, khi Nathan Lee bất ngờ tuyên bố sẽ kiện Ngọc Trinh và đòi bổi thường 30 tỷ đồng, phía chân dài cũng có thái độ dửng dưng không mấy bận tâm khi cho biết hiện tại đang rất bận, không quan tâm đến nhiều chuyện xung quanh. Cùng với đó, người đẹp gốc Trà Vinh thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường, checkin với siêu xe trên MXH như để chứng minh cuộc sống tươi đẹp mặc mọi thị phi.

Chân dài đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp giữa ồn ào, thế hiện thái độ dửng dưng của mình. Ảnh: Instagram
Chân dài đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp giữa ồn ào, thế hiện thái độ dửng dưng của mình. Ảnh: Instagram

Còn về phía Nathan Lee, chán nói về Ngọc Trinh, nam ca sĩ vẫn tiếp tục livestream và nói về nhiều tiên tuổi khác trong làng giải trí như Cao Thái Sơn, Chi Pu, Sơn Tùng. Đặc biệt mới đây, thông qua hành động thân mật của Hương Tràm với Cao Thái Sơn nhiều năm trước, Nathan Lee lại lên tiếng nói về Hương Tràm và cho biết cô là người không biết "chọn bạn mà chơi". Đặc biệt, nam ca sĩ còn ẩn ý về một gương mặt nghệ sĩ khác là người đã chơi xấu sau lưng Hương Tràm.

Chán đôi co, Ngọc Trinh chỉ nói 1 câu tỏ rõ thái độ với Nathan Lee giữa loạt ồn ào đang kéo dài - Ảnh 1

Thông qua tiết lộ vè Nathan Lee về nhân vật này như từng là học trò Thu Minh trong The Voice và là đồng đội với Hương Tràm, dân tình không khỏi dồn nghi vấn về phía Trúc Nhân. Tuy nhiên, không ít người hoài nghi rằng lời bóc phốt của Nathan Lee liệu có đáng tin cậy?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news