Tin mới

Huỳnh Anh lập tức phản ứng khi bạn gái Bạch Lan Phương có màn khoe dáng cực 'gắt' trên biển

Thứ sáu, 07/07/2023, 16:18 (GMT+7)

Hè sang, bạn gái Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương có màn khoe dáng đầy táo bạo khiến cả nam diễn viên cũng không kìm được lòng.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh đã có bài đăng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó, bà mẹ một con đã có màn khoe dáng đầy ấn tượng trong bộ đồ 2 mảnh, kèm theo đó là lời chú thích: "Người yêu anh", "Có tất cả, nhưng thiếu anh"...

Huỳnh Anh lập tức phản ứng khi bạn gái Bạch Lan Phương có màn khoe dáng cực 'gắt' trên biển - Ảnh 1
 
Bạch Lan Phương khoe dáng. Ảnh: FBNV
Bạch Lan Phương khoe dáng. Ảnh: FBNV

Được biết, Bạch Lan Phương đang có chuyến du lịch cùng với con gái và người em thân thiết, lần này Huỳnh Anh không đồng hành cùng cô. Trong loạt hình khoe dáng mà nữ MC đăng tải, cô đã khiến dân tình phải trầm trồ, thốt lời ngợi khen bởi sắc vóc quá đỗi quyến rũ với thân hình hoàn mỹ, vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon gọn cùng làn da trắng nõn nà. Nhìn loạt hình này, có lẽ sẽ nhiều người bất ngờ khi đây chính là diện mạo của mẹ 1 con, đã từng trải qua sinh nở.

Huỳnh Anh lập tức phản ứng khi bạn gái Bạch Lan Phương có màn khoe dáng cực 'gắt' trên biển - Ảnh 2
 
Huỳnh Anh lập tức phản ứng khi bạn gái Bạch Lan Phương có màn khoe dáng cực 'gắt' trên biển - Ảnh 3
 
Huỳnh Anh lập tức phản ứng khi bạn gái Bạch Lan Phương có màn khoe dáng cực 'gắt' trên biển - Ảnh 4
 
Bạn gái Huỳnh Anh khoe nhan sắc nức nở trong bộ đồ 2 mảnh. Ảnh: FBNV
Bạn gái Huỳnh Anh khoe nhan sắc nức nở trong bộ đồ 2 mảnh. Ảnh: FBNV

Không chỉ cư dân mạng trầm trồ về sắc vóc của Bạch Lan Phương mà đến cả Huỳnh anh cũng không kìm được lòng trước khoảnh khắc của bạn gái mình. Bên dưới loạt hình này, nam diễn viên cũng đã phải thốt lên "Mlem quá".

Huỳnh Anh phản ứng trước hình ảnh của bạn gái. Ảnh: Chụp màn hình
Huỳnh Anh phản ứng trước hình ảnh của bạn gái. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi công khai tình ảnh, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương không ngại dành cho nhau những khoảnh khắc tình tứ, thể hiện tình cảm mặn nồng của mình. Cách đây hơn 1 năm, Huỳnh Anh cũng đã chính thức cầu hôn bạn gái và hiện cả hai vẫn đang lên kế hoạch tổ chức một đám cưới sau khoảng thời gian dài gắn bó.

Huỳnh Anh lập tức phản ứng khi bạn gái Bạch Lan Phương có màn khoe dáng cực 'gắt' trên biển - Ảnh 5
 

Bạch Lan Phương từng được khán giả biết đến với vai trò MC của một số chương trình truyền hình. Đến nay, dù không còn xuất hiện trên sóng VTV thế nhưng cô vẫn là gương mặt nổi tiếng đình đám trên MXH khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đầy cuốn hút dù đã là bà mẹ 1 con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news