Tin mới

Bạn gái Huỳnh Anh nói gì khi bị chê 'sửa hết mặt vẫn không đẹp' mà cư dân mạng lại tán dương?

Thứ sáu, 02/06/2023, 12:01 (GMT+7)

Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ thẳng thắn về quan điểm dao kéo sau khi bị một tài khoản chê bai "sửa hết mặt vẫn thấy không đẹp".

Mới đây, Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh lên tiếng về quan điểm dao kéo sau khi bị một tài khoản chê bai. Chia sẻ trên kênh Tiktok cá nhân, cựu MC cho biết cô nhận được bình luận của một tài khoản nói rằng đã gặp cô ở ngoài đời và mặt đã sửa hết nhưng vẫn không thấy đẹp. 

Sau khi đọc được bình luận của một cư dân mạng về nhan sắc của mình, Bạch Lan Phương nhẹ nhàng nêu lên quan điểm riêng của mình về chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạch Lan Phương lên tiếng về chuyện bị chê bai nhan sắc. Ảnh: Chụp màn hình.
Bạch Lan Phương lên tiếng về chuyện bị chê bai nhan sắc. Ảnh: Chụp màn hình.

"Có nhiều người bình luận trông mặt sửa nát bét ra không còn chỗ nào chưa sửa, trông ác thế, trông cứ ghét ghét kiểu gì ấy,...Nếu như các bạn hỏi mình có buồn không khi đọc được những bình luận như thế, câu trả lời của mình là có", bạn gái Huỳnh Anh thừa nhận.

Bạch Lan Phương tâm sự, cô thấy buồn vì bản thân luôn quan tâm, chăm sóc nhan sắc cho chính mình. Nhưng mọi sự cố gắng, nỗ lực không được ghi nhận thì cô thấy buồn. "Với cương vị là một phụ nữ, khi bị nhận xét về ngoại hình mình thấy rất tổn thương rồi. Nếu bạn cũng là phụ nữ chắc sẽ hiểu phụ nữ hơn ai hết, cùng quan điểm với mình chứ, không ai thích bị chê cả, đặc biệt về ngoại hình", bà mẹ một con tâm sự.

Cận cảnh làn da trắng mịn của cựu MC. Ảnh: FB Bạch Lan Phương.
Cận cảnh làn da trắng mịn của cựu MC. Ảnh: FB Bạch Lan Phương.

"Nếu bạn là một nam nhân, việc đánh giá, nhận xét ngoại hình của ai đấy trong cuộc sống vẫn phải có nhưng làm ơn giữ nó trong suy nghĩ hoặc chia sẻ với những người thân của mình thay vì nói thẳng vào một cô gái khiến cô ấy tổn thương lắm. Phụ nữ rất mong manh và yếu đuối nếu không che chở, bảo vệ thì làm ơn đừng đánh, mắng người ta. Với dung mạo như hiện tại, mình thấy tự tin hơn, tràn đầy năng lượng tích cực. Chúng ta nên hướng xã hội văn minh, tôn trọng quyết định của mỗi người", Bạch Lan Phương nói thêm.

Cuộc trò chuyện nhẹ nhàng của Bạch Lan Phương nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho bạn gái Huỳnh Anh khi không đáp trả gay gắt. 

"Bạn ấy nói chuyện nhẹ nhàng tình cảm, mình rất thích", "Bạch Lan Phương nói khéo và nhẹ nhàng ghê", "Em thấy chị vẫn rất xinh, em yêu chị nhiều" ,"Xinh đẹp mà nói chuyện tình cảm", "Chúng ta qua miệng người khác không phải là 1 người hoàn hảo mà sẽ thành nhiều phiên bản khác nhau, vậy nên hãy làm 1 bản chính thật tốt là được",

"Ngoại hình đâu có quan trọng. Quan trọng mình thấy chị ấy xinh, khéo léo, nói chuyện nhẹ nhàng, có học thức", "Khí chất lắm chị ơi", "Luôn ủng hộ thương yêu chị", "Mình gặp ở ngoài rồi, nhỏ nhắn, xinh xắn, trắng trẻo, da đẹp, quan trọng là rất khéo léo, ai cũng quý nhé", "Thấy xinh mà giọng hay nữa", "Phương ăn nói nhẹ nhàng dễ nghe, đầy người có ăn có học cũng chả nói được như Phương, khẳng định luôn",... là những lời khen và động viên Bạch Lan Phương. 

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh. Ảnh FB Bạch Lan Phương
Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh. Ảnh FB Bạch Lan Phương
Bạch Lan Phương ở ngoài đời. Ảnh FB Bạch Lan Phương
Bạch Lan Phương ở ngoài đời. Ảnh FB Bạch Lan Phương

Từ khi công khai hẹn hò vào cuối năm 2020, chuyện tình cảm của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh luôn được cư dân mạng quan tâm. Trên mạng xã hội, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào. Nữ MC sinh năm 1986, hơn bạn trai 6 tuổi và có một con riêng.

Sau khi rời VTV, Bạch Lan Phương dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news