Tin mới

Bài hát Sau tất cả: Erik hát hay hơn cả mong muốn của tôi

Thứ năm, 05/05/2016, 16:55 (GMT+7)

Đã vài tháng kể từ ngày ra mắt, nhưng ca khúc Sau tất cả vẫn đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và xếp thứ hạng rất cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng cùng với giọng ca ngọt ngào của Erik đã làm say lòng biết bao bạn trẻ.

Chia sẻ về "Sau Tất Cả", nhạc sĩ Khắc Hưng tiết lộ rằng, ca khúc mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với anh và vô cùng tự hào khi Erik thể hiện còn hơn sự mong đợi của anh.

Lời bài hát Sau Tất Cả

Sau tất cả mình lại trở về với nhau
Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen
Sau tất cả long chẳng hề đổi thay
Từng ngày xa lìa khiến con tim bồi hồi
Và ta lại gần nhau hơn nữa 

[Pre-chorus]
Có những lúc đôi ta giận hờn 
Thầm trách nhau không một ai nói điều gì
Thời gian cứ chậm lại, từng giây phút sao quá dài
Để khiến anh nhận ra mình cần em hơn

[Chorus]
Tình yêu cứ thế đong đầy trong anh từng ngày
Vì quá yêu em nên không thể làm gì khác
Chỉ cần ta mãi luôn dành cho nhau những chân thành
Mọi khó khan cũng chỉ là thử thách
Vì trái tim ta luôn luôn thuộc về nhau 

Sau tất cả mình lại chung lối đi
Đoạn đường ta có nhau, bàn tay nắm chặt bấy lâu
Sau tất cả mình cùng nhau sẻ chia
Muộn phiền không thể khiến đôi tim nhạt nhoà
Và ta lại gần nhau hơn nữa

[Pre-chorus]

[Chorus]
Giữ chặt bàn tay mình cùng nhau đi hết bao tháng ngày
Mọi điều gian khó ta luôn vượt qua
Để khiến ta nhận ra mình gần nhau hơn

[mecloud]CyaLywyFRu[/mecloud]

"Sau Tất Cả" là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng - "cha đẻ" của những bản hit như "Get Out", "I Heart You", "Y.Ê.U" (MIN), "Get High" (Lưu Hương Giang)... và do bộ ba Aiden – Khắc Hưng – Nguyễn Trần Trung Quân sản xuất.

Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng với nội dung kể về câu chuyện tình yêu nhiều sóng gió và rồi hai người yêu nhau lại trở về bên nhau.

Chia sẻ về "Sau Tất Cả", nhạc sĩ Khắc Hưng tiết lộ rằng, ca khúc mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với anh. Đến tận khi quyết định trao nó cho ERIK, Khắc Hưng vẫn không đủ tin tưởng, bởi đây là ca khúc quá khó đối với một ca sĩ trẻ phát hành sản phẩm đầu tay.

Thậm chí, anh còn giao hẹn với Aiden – trưởng nhóm St.319 - rằng: "Nếu như ERIK hát mà không đúng ý tớ, chắc chắn tớ sẽ lấy lại bài đấy, vì đây là một bài hát đặc biệt đối với tớ". Đến nay, khi "Sau Tất Cả" chính thức được phát hành và được đón nhận nồng nhiệt, Khắc Hưng nói đùa: "Bây giờ chắc đòi lại bài chưa muộn đâu nhỉ, khi "sau tất cả", ERIK vẫn không hát đúng ý mình, vì hát bị… hay hơn cả mình mong muốn".

Bản hit mới chàng tân binh Erik đến từ St.319 thể hiện đã thu về thành công không hề nhỏ. Với giọng hát nam tính, ấm áp, kết hợp cùng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và ca từ ngọt ngào, giàu cảm xúc, "Sau Tất Cả" của ERIK đã cán mốc 34 triệu người nghe trên một website nghe nhạc.

 

Được biết Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997. Tuy còn trẻ tuổi nhưng ERIK sớm "xông pha" các cuộc thi ca hát và gặt hái thành tích nổi bật như lọt vào Top 15 "Giọng hát Việt nhí", giải Vàng "Giai điệu tuổi hồng Toàn quốc", Top 25 "Ngôi sao Việt" và Top 4 "The Winner Is" năm 2014… ERIK từng góp giọng trong ca khúc "I Heart You" - ca khúc thuộc Digital Single "Y.Ê.U" của nữ ca sĩ MIN.

Sở hữu giọng hát ấm áp cùng ngoại hình nam tính, ERIK vượt qua nhiều gương mặt tiềm năng khác để trở thành giọng hát chính trong nhóm nhạc nam sắp ra mắt của St.319 Entertainment. Với tiêu chí tạo nên sự đa dạng nhưng vẫn giữ nét độc đáo và cá tính riêng, ERIK hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng ấn tượng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news