Tin mới

MC Quang Minh khoe bài văn tả chó dí dỏm của con trai

Thứ năm, 06/08/2015, 16:07 (GMT+7)

Ngay khi vừa chia sẻ bài văn này lên trang facebook cá nhân, BTV, MC Trần Quang Minh đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận. Đa phần đều nhìn nhận cách miêu tả chó của con trai Quang Minh rất đáng yêu và hồn nhiên.

Ngay khi vừa chia sẻ bài văn này lên trang Facebook cá nhân, BTV, MC Trần Quang Minh đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận. Đa phần đều nhìn nhận cách miêu tả chó của con trai Quang Minh rất đáng yêu và hồn nhiên.

Mới đây, MC Quang Minh chia sẻ một đoạn văn tả chó của cậu cả Duy Heo (hiện học lớp 2) với lời chú thích: “Duy Heo mới viết bài văn tả Nina (em chó Samoyed của 3 anh em nhà Heo, Sóc, Gấu). Bài viết lần này có khá hơn, nhưng văn phạm thì vẫn cứ là hết hồn”.

MC Quang Minh đăng tải bài văn tả chó hài hước của cậu cả Duy Heo.

Nội dung đoạn văn Duy Heo viết: “Nhà em có nuôi một chú chó. Tên chú là Nina. Chú y như là một chú sói Bắc Cực. Chú có bộ lông màu trắng tinh mượt mà. Chú có một đặc điểm ai cầm đồ ăn của chú là chú đuổi. Chú sợ nhất là bà nội em. Em coi Nina như một thành viên trong gia đình. Chỉ em đi học về là chú chạy ra quấn lấy chân em. Em rất yêu quý Nina và hứa sẽ không bao giờ đánh nó”.

Ngay khi vừa chia sẻ bài văn này lên trang cá nhân, BTV, MC Trần Quang Minh đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận. Đa phần đều nhìn nhận cách miêu tả chó của con trai Quang Minh rất đáng yêu và hồn nhiên.

MC Quang Minh hạnh phúc bên vợ và 3 con Heo, Sóc, Gấu.

Thành viên Lương Quỳnh Trang bình luận: “Vừa tả em chó vừa phản ánh thế lực ngầm trong nhà (cười). Chờ đợi những bai văn tiếp theo của Heo”.

“Bố Trần Quang Minh đừng vội sốt ruột. Từ bài văn trước đến bài văn này đã có sự tiến bộ rõ rệt. Với cả mời bố Quang Minh tìm lại những bài tập làm văn đầu tiên của bố cách đây hơn ba chục năm xem sao nào....”, một người bạn của Quang Minh nói.

BTV, MC Quang Minh hiện đang là Phó phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh Thiếu niên VTV6. Quang Minh có 3 con trai tên gọi ở nhà là Heo, Sóc, Gấu. Anh cả Duy Heo tức Trần Quang Duy hiện đang học lớp 2, trong khi hai em còn học mẫu giáo. Vì mới chỉ có cậu cả là đang học tiểu học nên mọi câu chuyện vui buồn sau khi Quang Minh rời khỏi đài đều tập trung ở cậu nhóc hài hước này.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news