Tin mới

Không còn úp mở, Baifern và Nine Naphat tung ảnh hẹn hò ngọt sún răng gây bão mạng

Thứ hai, 13/02/2023, 09:23 (GMT+7)

Cặp đôi của xứ chùa Vàng Baifern và Nine Naphat nay đã công khai ảnh hẹn hò sau khi xác nhận mối quan hệ. Năm nay là năm đầu cả hai đón lễ tình nhân bên nhau.

Vừa qua trên trang cá nhân, Baifern Pimchanok đăng loạt ảnh cùng Nine Naphat với dòng trạng thái: "Valentine của tôi". Cặp đôi nổi tiếng của Thái Lan đã đón lễ tình nhân ngọt ngào bên nhau với hoa tươi và ánh nến lung linh. Vậy là sau bao ngày úp mở, cuối cùng cặp đôi vàng cũng đã thừa nhận mối quan hệ.

Không còn úp mở, Baifern và Nine Naphat tung ảnh hẹn hò ngọt sún răng gây bão mạng
Không còn úp mở, Baifern và Nine Naphat tung ảnh hẹn hò ngọt sún răng gây bão mạng
Không còn úp mở, Baifern và Nine Naphat tung ảnh hẹn hò ngọt sún răng gây bão mạng - Ảnh 1
 

Trong ảnh, Baifern tựa đầu vào Nine và mỉm cười hạnh phúc khi được nhận quà từ bạn trai. Đây cũng là năm đầu tiên cả hai sau khi xác nhận từ tình bạn trở thành tình yêu. Baifern cũng đã khoe khéo món quà bạn trai tặng.

Loạt ảnh chỉ sau thời gian ngắn đăng tải đã nhận về hơn 1,2 triệu lượt cảm xúc cùng gần 20 nghìn lượt bình luận. Dưới bài đăng, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của loạt ngôi sao nổi tiếng Thái Lan như Off Jumpol, Mild, Min Pechaya...

Nữ diễn viên hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân
Nữ diễn viên hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân

Được biết vào tháng 11/2022, Nine Naphat tiết lộ trước truyền thông cho biết đang tích cực theo đuổi người bạn thân lâu năm của mình là Baifern Pimchanok. Anh tiết lộ mình là người đã phải lòng đối phương trước nên quyết tâm theo đuổi. Về phía Baifern, cô cũng ẩn ý chuyện hẹn hò với bạn thân và đang trong quá trình "xem xét". Người đẹp bày tỏ mong muốn giữ kín chuyện riêng tư của 2 người.

Sau thông tin hẹn hò bùng nổ, cặp đôi cùng đón Giáng Sinh và năm mới tại London, Anh. Hai ngôi sao nổi tiếng Thái Lan cũng thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò trên phố, cùng tham gia đánh cầu lông.

Món quà từ Nine dành cho Baifern
Món quà từ Nine dành cho Baifern
Không còn úp mở, Baifern và Nine Naphat tung ảnh hẹn hò ngọt sún răng gây bão mạng - Ảnh 2
 

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, sở hữu nhan sắc cực phẩm. Ngay khi ra mắt làng giải trí, cô đã nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất lôi cuốn thông qua loạt tác phẩm như First Love, Ngọn Lửa Đam Mê, Chiếc Lá Cuốn Bay...

Nửa kia của Baifern là Nine Naphat, anh sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85 và có phong cách thời trang vô cùng nổi bật. Nam diễn viên bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Cặp đôi từng hợp tác trong 2 bộ phim Yêu Nhầm Bạn Thân và phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan. Chính vì vậy chuyện nên duyên là điều người hâm mộ mong chờ từ rất lâu.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Baifern Nine Naphat