Tin mới

Hiền Hồ giữa làn sóng tẩy chay: 'Tôi muốn đối diện với tất cả sự tồi tệ này'

Thứ hai, 14/08/2023, 15:58 (GMT+7)

Hiền Hồ khiến dân tình xôn xao với chia sẻ mới trước khi tái xuất showbiz.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, những ngày gần đây, Hiền Hồ nhiều lần úp mở về việc tái xuất Vbiz với sản phẩm âm nhạc mới. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 liên tục đăng tải hình ảnh teaser nhá hàng cho MV mới mang tên "Khóc Ở Trong Club" sẽ ra mắt vào 20 giờ ngày 14/8.

Hiền Hồ liên tục nhá hàng về màn tái xuất showbiz
Hiền Hồ liên tục nhá hàng về màn tái xuất showbiz

Trong teaser mới nhất được Hiền Hồ đăng tải, khán giả nhanh chóng chú ý đến nội dung: "Những lời sát thương, những sự ghét bỏ, tôi muốn đối diện với tất cả điều tồi tệ này". Nhiều người cho rằng đây chính là thông điệp mà Hiền Hồ muốn gửi tới công chúng trong lần comeback này, cô sẽ đối mặt với tất cả những sự phản đối của khán giả để trở lại.

Hiền Hồ giữa làn sóng tẩy chay: 'Tôi muốn đối diện với tất cả sự tồi tệ này' - Ảnh 1
 
Hiền Hồ tung teaser kèm thông điệp: 'Tôi muốn đối diện với tất cả sự tồi tệ này'
Hiền Hồ tung teaser kèm thông điệp: "Tôi muốn đối diện với tất cả sự tồi tệ này"

Vẫn như những lần trước đó, màn thông báo comeback của Hiền Hồ tiếp tục hứng chịu làn sóng phản đối, chỉ trích từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều người tuyên bố sẽ tẩy chay giọng ca "Em ngày xưa khác rồi" đến cùng. Có vẻ như công chúng vẫn chưa sẵn sàng tha thứ cho Hiền Hồ sau scandal tình ái ồn ào trước đó.

Vào hồi tháng 4, Hiền Hồ cũng từng phải đối mặt với sự tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả khi hàng loạt show diễn của nữ ca sĩ bị phản đối, buộc lòng phải hủy bỏ. Không những vậy, các ca sĩ tham gia biểu diễn chung với Hiền Hồ cũng bị vạ lây.

Hiền Hồ rục rịch thông báo comeback nhưng không nhận được sự ủng hộ của công chúng
Hiền Hồ rục rịch thông báo comeback nhưng không nhận được sự ủng hộ của công chúng

Mới đây, dân tình được dịp xôn xao trước thông tin Hiền Hồ rao bán chiếc xế hộp G63 nổi tiếng mà cô nàng sở hữu. Ngay sau đó, những hình ảnh Hiền Hồ đang ghi hình cho một dự án bí mật cũng được tung ra khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ bán xe để lấy tiền làm MV, dọn đường trở lại showbiz.

(Ảnh: FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ