Tin mới

Hậu bán xe G63, Hiền Hồ rục rịch tái xuất làng nhạc với MV mới có tên cực lạ

Chủ nhật, 13/08/2023, 10:01 (GMT+7)

Thông tin Hiền Hồ tái xuất làng nhạc khiến dư luận dấy lên tranh cãi trái chiều. Trong khi một bên ủng hộ, bên còn lại kiên quyết muốn nữ ca sĩ "nghỉ hát".

Mới đây, trang Facebook cá nhân và Fanpage của Hiền Hồ đồng loạt thay đổi ảnh đại diện khiến nhiều người bất ngờ. Trên trang Facebook cá nhân, Hiền Hồ thay tấm ảnh diện đầm trắng trễ vai, tóc xoăn ngang vai kèm hashtag #Kotc khiến nhiều người cho rằng, đây là tên viết tắt sản phẩm âm nhạc mới của cô sau ồn ào bán xe G63.

Hiền Hồ thay ảnh đại diện mới. Ảnh FB Hiền Hồ.
Hiền Hồ thay ảnh đại diện mới. Ảnh FB Hiền Hồ.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả không hào hứng với việc Hiền Hồ tái xuất đi hát. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong muốn cư dân mạng bỏ qua cho Hiền Hồ để cô làm lại sự nghiệp.

"Tương lai đang rất sáng, tự dưng vướng vào lùm xùm ko đáng có. Tiếc cho em! Cố vực dậy em nhé", "Vẫn luôn ủng hộ em", "Thương em. Cố lên em nhé", "Có quá nhiều sự nỗ lực ở đây. Mọi sản phẩm điều chỉnh chu, chất lượng. Cố lên e nha luôn ủng hộ em, hóng MV mới quá", "Nể những ai ủng hộ Hiền Hồ come back ghê", "Khán giả Việt Nam dễ dãi thực sự", "Tạo hình MV mới nhìn tơi tả quá",... là những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. 

Trong khi đó, trang Fanpage riêng, Hiền Hồ cũng thay đổi ảnh đại diện bằng một hình ảnh khác trong MV ca nhạc. Nữ ca sĩ gen Z cũng hé lộ tên sản phẩm mới là "Khóc Ở Trong Club", sẽ ra mắt vào ngày 14/8 tới.

Hiền Hồ hé lộ tên MV mới. Ảnh FB Hiền Hồ.
Hiền Hồ hé lộ tên MV mới. Ảnh FB Hiền Hồ.

Hiện tại, khán giả chia ra hai luồng ý kiến, một ủng hộ việc Hiền Hồ quay lại showbiz và ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Hai là kiên quyết tẩy chay tới cùng. Tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Trước đó, đại diện của Hiền Hồ xác nhận thông tin nữ ca sĩ bán xe Mercedes G63 AMG. Người này cho biết, hiện xe của Hiền Hồ đã được đặt cọc và tiến hành thủ tục mua bán.

Hiền Hồ bán xe G63 sau nhiều ồn ào. Ảnh FB Hiền Hồ.
Hiền Hồ bán xe G63 sau nhiều ồn ào. Ảnh FB Hiền Hồ.

Hiền Hồ tậu xe Mercedes-AMG G63 trị giá khoảng hơn 12 tỷ đồng vào cuối tháng 12/2021. Thời gian sau đó, nữ ca sĩ liên tục khoe ảnh check-in tạo dáng bên chiếc G63. Trước đó, Hiền Hồ di chuyển bằng xe sang 5 tỉ đồng khi mới 23 tuổi. Trong showbiz, nhiều người nổi tiếng cũng sở hữu mẫu xe tương tự ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Đoàn Di Băng,.... 

Giữa tháng 3/2022, Hiền Hồ trở thành tâm điểm chú ý khi để lộ loạt ảnh chụp thân mật bên một người đàn ông lớn tuổi. Theo nhiều thông tin, Hiền Hồ và người đàn ông này đã âm thầm bên nhau được gần 4 năm. Đáng chú ý, Hiền Hồ còn được người này tặng nhà, siêu xe hơn 12 tỷ và cuộc sống sang chảnh như bà hoàng.

Ảnh FB Hiền Hồ.
Ảnh FB Hiền Hồ.

Trước thông tin được đại gia mua tặng xe, phía truyền thông của Hiền Hồ đã lên tiếng phủ nhận. “Hiền là một người rất nhiệt tình và chăm chỉ. Khoản tiền Hiền thu được từ Youtube, chạy show, đi diễn,… có thể mua xe 13 tỉ là chuyện bình thường. Hiền ra mắt cũng khá lâu rồi, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô ấy cũng có nhiều bài hit với lượt view lên đến hàng trăm triệu.

Trong những năm qua, Hiền cũng chạy show nhiều, tên tuổi được công nhận chứ không phải đùng một phát mà mua được xe. Tôi thấy một nghệ sĩ chăm chỉ làm việc, cố gắng cho sản phẩm của mình thì việc họ thu được thành quả để tậu về một tài sản giá trị cho bản thân là chuyện bình thường”, người này chia sẻ trên trang cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ