Tin mới

Bạn gái cũ đại gia của Kim Lý có màn nịnh 'người tình tin đồn' cực mùi mẫn

Thứ sáu, 17/04/2020, 09:51 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trương Ngọc Ánh đối với 'tình trẻ tin đồn' gây sốt với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Anh Dũng chia sẻ hình ảnh đẹp như nam thần kèm theo chú thích: 'Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!" thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Diễn viên Anh Dũng.

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen về vẻ đẹp trai của nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng". Điều đáng chú ý nhất chính là bình luận của "người tình tin đồn" Trương Ngọc Ánh. Theo đó, bạn gái cũ của Kim Lý dành cho Anh Dũng từ tài tử và nam diễn viên không ngại ngần đáp trả lại từ "Minh tinh" cho đàn chị.

Màn nịnh nhau của cả hai gây sốt Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Động thái nịnh nhau của cả hai lại gây sốt với người hâm mộ. Thời gian gần đây, Trương Ngọc Anh và diễn viên Anh Dũng liên tục bị đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng không lên tiếng về vấn đề này. Điều đáng nói là hầu hết các sự kiện, cả hai đều sánh đôi bên nhau.

Cả hai thường sánh đôi  với nhau ở các sự kiện.

Động thái này của Trương Ngọc Ánh cũng giống như cách mà Hồ Ngọc Hà bị vướng tin đồn hẹn hò với Kim Lý. Dù im lặng và phủ nhận mối quan hệ hẹn hò nhưng hành động liên tục dành cho nhau lời nói mùi mẫn và xuất hiện bên nhau cũng khiến nhiều người nghi ngờ.

Được biết Kim Lý từng là người yêu cũ của Trương Ngọc Ánh. Sau khi cả hai chia tay nhau, Kim Lý "kết đôi" với Hồ Ngọc Hà trong MV "Cả một trời thương nhớ" và dần đi đến mối quan hệ tình cảm nam nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news