Tin mới

Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý U40 vẫn xinh đẹp không chịu thua kém Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 06/04/2020, 18:35 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của tình cũ Kim Lý khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa về nhan sắc không chịu thua kém Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh bất ngờ chia sẻ hình ảnh khi ở nhà mùa dịch cùng món ăn mà cô đã trổ tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội.

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho Trương Ngọc Ánh về nhan sắc xinh đẹp. Dù đã đã là mẹ một con nhưng nữ diễn viên "Hương Ga" vẫn xinh đẹp, hút hồn người hâm mộ.

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hút hồn ở tuổi 43.

Có thể nói, dù bước sang tuổi 43 nhưng tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý vẫn sở hữu nhan sắc quyến rũ, mặn mà không kém bất cứ mỹ nhân nào. Đặc biệt, cô nàng không kém nhan sắc của tình mới của người yêu cũ là Hồ Ngọc Hà một chút nào.

Trương Ngọc Ánh sở hữu nhan sắc không kém Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh đều có nhiều điểm tương đồng đến bất ngờ. Điểm chung cả hai người phụ nữ quyền lực trong làng giải trí Việt chính là đã từng đổ vỡ 1 lần hôn nhân và cùng có một người con. Thậm chí cả hai cũng yêu cùng một người đàn ông là Kim Lý.

Về Trương Ngọc Ánh, sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, 1 năm sau đó cô đã công khai mối tình bên Kim Lý sau khi cùng nhau hợp tác qua bộ phim "Hương ga". Tuy nhiên, không đến 1 năm sau đó, cả hai xác nhận "đường ai nấy đi".

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thời còn mặn nồng.

Đến năm 2017, Kim Lý bất ngờ gây chú ý khi hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà qua tác phẩm "Cả một trời thương nhớ".  Sau khi công khai tình cảm, Kim Lý và Hà Hồ liên tục xuất hiện bên nhau trong mọi dự án. Hiện cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khoe khoảnh khắc lãng mạn thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news