Tin mới

'Bạn gái' của Ngô Kiến Huy 'vung' tiền chứng minh đẳng cấp không kém em chồng Hà Tăng

Thứ bảy, 11/07/2020, 10:20 (GMT+7)

"Bạn gái đại gia" của Ngô Kiến Huy "vung" tiền chứng minh đẳng cấp tự cách ly không thua kém em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn.

Mới đây, diễn viên Sam chia sẻ đoạn clip tận hưởng cuộc sống tự cách ly tại một villa tại Vũng Tàu. "Bạn gái" Ngô Kiến Huy hào hứng khoe không gian thoáng đãng, đồ đạc cực sang trọng trong căn biệt thự. Được biết, Sam đã ở đây suốt một tuần để tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Nơi ở sang chảnh của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy chẳng thu kém villa nơi em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn đang cách ly. Có thể thấy độ chịu chi và chịu chơi của Sam dù công việc bị ảnh hưởng không ít bởi dịch.

>> Xem thêm: Quy tắc ngầm khắt khe Trấn Thành áp đặt cho hội bạn thân toàn ngôi sao đình đám

Bước chân vào showbiz với hình ảnh một Hot girl, sau đó, Sam lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, MC. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy đã có trong tay khối tài sản kếch xù. Bên cạnh đó, Sam còn là một doanh nhân thành đạt khi sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh.

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy tận hưởng cuộc sống tự cách ly vô cùng sang chảnh. Ảnh internet

>> Xem thêm: Cường đô la từ bỏ thú vui 10 năm, gia đình bế tắc vì cả 'núi tiền' nằm bất động

Độ giàu có của Sam cũng từng khiến Ngô Kiến Huy phải trầm trồ. Nam ca sĩ từng tiết lộ, bạn gái tin đồn sở hữu nhiều bất động sản, có khối tài sản lên đến 50 tỷ đồng. Thời gian vừa qua, nữ MC bị dính nghi vấn hẹn hò với tình cũ Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận và cho biết, cả hai vẫn chỉ là bạn thân thiết suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news