Tin mới

Ngô Kiến Huy ‘chuyển giới’ quá xuất sắc, xinh đẹp khiến fan không nhận ra

Thứ ba, 07/07/2020, 15:44 (GMT+7)

Đón sinh nhật tại trường quay, Ngô Kiến Huy khiến fan ngỡ ngàng với hình ảnh 'chuyển giới' vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, Ngô Kiến Huy được đoàn làm phim tổ chức sinh nhật. Đây là sinh nhật mừng tuổi 32 của nam ca sĩ. Anh được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật vô cùng ấm áp.

Trong loạt ảnh, Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh ‘chuyển giới’ vô cùng xuất sắc. Do được tổ chức sinh nhật tại phim trường nên nam ca sĩ vẫn giữ nguyên bộ bộ dạng ‘khó đỡ’ khi quay phim.

Theo đó, trong loạt hình, Ngô Kiến Huy trang điểm son phấn điệu đà, còn đặc biệt quấn thêm chiếc khăn màu hồng phấn. Có lẽ nam ca sĩ đang đàm nhận một vai diễn LGBT hoặc giả gái nên mới có bộ dạng như vậy.

Bộ dạng khi giả gái của anh khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi nhận ra vì rất xinh đẹp. Thậm chí, trong ảnh chụp chung cùng đoàn làm phim, các fan phải mỏi mắt mới nhìn ra được thần tượng đang đứng ở đâu.

Ngô Kiến Huy sở hữu gương mặt thanh tú cùng răng khểnh vô cùng duyên dáng. Bởi vậy, mỗi lần giả gái, nam ca sĩ đều khiến các fan hâm mộ thích thú bởi độ xinh đẹp, đáng yêu của mình.

Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ rất đa năng trong showbiz. Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, anh còn thành công khi lấn sân sang làm ca sĩ, MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news