Tin mới

'Bạn gái tin đồn' của Sơn Tùng lộ dấu vết bất thường trên cơ thể

Thứ hai, 31/08/2020, 10:05 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đăng hình ảnh xóa hình xăm trên tay khiến nhiều người khó hiểu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh thả dáng đầy thần thái, thời thượng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và nhiều người còn nhận xét rằng cô nàng rất giống Lisa trong nhóm nhạc Blackpink của HÀn Quốc. Thế nhưng, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy thu hút, Thiều Bảo Trâm lại khiến nhiều người chú ý dấu vết đỏ trên tay.

Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh đầy thần thái nhưng dấu vết đỏ trên tay gây chú ý.

Ngay sau đó, không ít người hâm mộ đã phát hiện hình xăm tương tự trên tay trước đó đã biến mất một cách kỳ lạ. Dường như cô nàng đã xóa nó đi nên làn da mới đỏ ửng đến như vậy. Điều này đã làm dấy lên suy nghĩ khó hiểu của người hâm mộ. Không biết vì sao bạn gái tin đồn của nam ca sĩ Sơn Tùng lại dứt khoát xóa dấu vết này đi.

Hình xăm trước đó trên tay cô nàng.

Thiều Bảo Trâm được biết đến là một nữ ca sĩ xinh đẹp cùng đời tư kín đáo. Không những thế, cô nàng còn bị đồn là người yêu của nam ca sĩ Sơn tùng. Do đó, mọi động thái của cô nàng trên mạng xã hội đều thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn hẹn hò, cả hai đều giữ im lặng và không tiết lộ bất cứ thông tin gì. Thế nhưng, cách đây không lâu, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi ra bằng chứng đang yêu nhau.

Theo đó cả hai đăng tải bức ảnh đều đeo chiếc kính giống hệt nhau mà lại cùng đăng trong một ngày. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này bị soi đùng dồ đôi nhưng tình tiết chia sẻ khoảnh khắc đeo kính giống nhau chung một thời điểm mới là điều mới thu hút sự quan tâm.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng nghi vấn hẹn hò.

Từ những bằng chứng rõ như ban ngày, nhiều người hâm mộ mong cặp đôi sẽ sớm lên tiếng trước sự chúc phúc của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news