Tin mới

Bị Ngô Kiến Huy lạnh lùng, 'bạn gái đại gia tin đồn' 'quay lưng' tay trong tay với trai đẹp

Thứ tư, 28/10/2020, 14:56 (GMT+7)

Bị Ngô Kiến Huy phủ nhận mối quan hệ yêu đương, bạn gái đại gia tin đồn "quay lưng" tình tứ, ôm ấp trai đẹp.

Cách đây không lâu, bạn gái tin đồn đại gia của Ngô Kiến Huy - Sam khiến dân tình ngỡ ngàng khi lộ ảnh tình tứ, ôm ấp trai đẹp. Trong ảnh, "người tình" của Ngô Kiến Huy tay trong tay, có những hành động thân mật bên MC Quang Bảo.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra cả hai đang hợp tác trong một gameshow và có lẽ đây là bộ ảnh nhằm quảng bá cho chương trình. Lúc này, fan của Ngô Kiến Huy mới thở phào.

Sam tình tứ bên trai đẹp. Ảnh internet

Trước đó không lâu, tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã chính thức lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Hot girl 50 tỷ này. Giọng ca "Truyền thái y" cho biết, coi Sam như em gái của mình và khó có thể yêu cô em gái này.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt bất thường, đáng báo động

Tin đồn Ngô Kiến Huy và Sam hẹn hò bắt nguồn từ việc cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau sau khi nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh. Kể từ đó, cặp đôi liên tục được đẩy thuyền se duyên với nhau. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của fan hai bên. Tuy nhiên, cuối cùng, họ vẫn chỉ là những người bạn thân thiết của nhau.

Ngô Kiến Huy phủ nhận quan hệ yêu đương với Sam. Ảnh internet

Có một điều bất ngờ chính là trong quá khứ, Ngô Kiến Huy và nữ diễn viên sinh năm 1990 này cũng đã từng có giai đoạn thử tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, cả hai sau đó nhận ra chỉ hợp khi làm anh em, tri kỷ.

>> Xem thêm: Đang hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà bỗng than muốn ngã gục vì quãng thời gian 'nghiệt ngã'

Hiện tại, Sam và Ngô Kiến Huy đang là cặp MC ăn ý trong nhiều gameshow. Ngoài đời, cả hai luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news