Tin mới

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên chồng, khoe đôi chân dài miên man đúng chuẩn người mẫu

Thứ hai, 24/04/2023, 11:21 (GMT+7)

Mới đây, cô vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ nhân chuyến du lịch.

Tranh thủ V-League 2023 tạm nghỉ hơn 1 tháng để U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở về với gia đình, tận hưởng kỳ nghỉ hiếm hoi.

Mới đây, Dianka đã chia sẻ hình ảnh thân mật cùng người chồng của mình trên trang cá nhân. Cụ thể, nàng WAGs ngồi trong vòng tay của Tiến Dũng, 10X diện bikini đen làm nổi bật làn da trắng muốt cùng đôi chân dài miên man. Thậm chí không cần trang điểm Dianka vẫn toát lên vẻ đẹp phương Tây cuốn hút. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên chồng, khoe đôi chân dài miên man đúng chuẩn người mẫu - Ảnh 1
 

Thủ môn sinh năm 1997 giang vòng tay ôm lấy chiếc eo thon gọn của vợ, đặt lên mái tóc đen dài của nàng một nụ hôn như để thể hiện tình yêu thương dành cho bà xã. 

Hai vợ chồng Bùi Tiến Dũng không ngần ngại đăng những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội, dân tình cũng phải “đỏ mặt” khi xem ảnh của cặp đôi. Đáng nói, vợ mẫu Tây còn nhắn gửi một lời cực tình cảm bằng tiếng Việt đến cho chồng, đó là “yêu anh”.

Bùi Tiến Dũng thân mật cùng vợ Tây
Bùi Tiến Dũng thân mật cùng vợ Tây
Bùi Tiến Dũng hạnh phúc cùng gia đình nhỏ
Bùi Tiến Dũng hạnh phúc cùng gia đình nhỏ

Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng này vợ chồng Tiến Dũng - Dianka còn đưa theo cậu con trai được 6 tháng tuổi đi chơi cùng. Sau kỳ nghỉ cùng gia đình, thủ thành quê Thanh Hóa cũng đã trở lại tập trung cùng CLB bóng đá Công an Hà Nội. Thủ thành 26 tuổi đang nỗ lực để tìm lại phong độ nhằm chiếm lại suất bắt chính tại V-League. Rõ ràng, dù không còn giữ được đỉnh cao phong độ nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên rất hot của bóng đá Việt Nam. 

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news