Tin mới

Bạn gái cũ bị bắt, Hoắc Tôn chờ được trả lại công bằng

Thứ sáu, 24/12/2021, 09:42 (GMT+7)

Chính Hoắc Tôn là người thông báo tin Trần Lộ bị bắt vì tội lừa đảo, tống tiền. Anh còn chờ pháp luật trả lại công bằng cho mình.

Ngày 23/12, giọng ca 'Vén Rèm Châu' Hoắc Tôn bất ngờ báo tin mới nhất: Bạn gái cũ Trần Lộ đã bị cảnh sát cưỡng chế hình sự vì nghi ngờ lừa đảo. Trần Lộ đã nộp đơn xin tại ngoại chờ xét xử.

Bạn gái cũ bị bắt, Hoắc Tôn chờ được trả lại công bằng - Ảnh 1

Việc Trần Lộ bị bắt chắc chắn là tin có lợi cho Hoắc Tôn, ít nhất là trên phương diện pháp lý. Khi truyền thông liên hệ phỏng vấn, Hoắc Tôn cho biết anh đang chăm sóc mẹ ốm và tin rằng pháp luật sẽ trả lại công bằng cho mình.

Bạn gái cũ bị bắt, Hoắc Tôn chờ được trả lại công bằng - Ảnh 2

Trên thực tế, Trần Lộ đã đoán được kết cục này sau khi chia tay Hoắc Tôn. Trước đó, cô đã đề cập đến "phí chia tay" trên Weibo nhiều lần và nếu muốn nhận được khoản phí này, cô phải ký vào thỏa thuận bảo mật liên quan. Sau đó, cô phát hiện Hoắc Tôn và luật sư của anh đã gài bẫy mình. Chỉ cần Trần Lộ nhận được tiền là phía bên kia sẽ trở mặt, tống cô vào tù.

Trần Lộ dẫn theo bạn đến gặp Hoắc Tôn đòi tiền.
Trần Lộ dẫn theo bạn đến gặp Hoắc Tôn đòi tiền.
Bạn gái cũ bị bắt, Hoắc Tôn chờ được trả lại công bằng - Ảnh 3

Khách quan mà nói, mục đích vạch trần đời tư người khác và đòi tiền thì dù gọi tên là "phí chia tay" hay "phí bảo mật" cũng không được pháp luật ủng hộ. Và lần này, Trần Lộ sẽ bị xử lý.

Sau khi Trần Lộ phanh phui lịch sử tình ái của mình và Hoắc Tôn, nam ca sĩ lập tức trình báo vụ việc với cảnh sát Thượng Hải. Sau đó, một người bạn của Hoắc Tôn đăng lên mạng đoạn video Trần Lộ dẫn bạn đi đòi tiền khiến chân tướng sự việc càng sáng tỏ.

Bạn gái cũ bị bắt, Hoắc Tôn chờ được trả lại công bằng - Ảnh 4

Sự việc này khiến Cnet so sánh Hoắc Tôn với "Ngô Tú Ba 2.0". Sau khi Trần Lộ bị bắt, nhiều người tự hỏi liệu Hoắc Tôn còn cơ hội trở lại hay không bởi thực tế nam ca sĩ không vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, tờ QQ dự đoán dù anh có tái xuất thì sự nghiệp sẽ không thể khởi sắc như xưa.

>> Xem thêm: Hoắc Tôn lãnh hậu quả đầu tiên khiến netizen hả hê

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news