Tin mới

Hoắc Tôn - Ngô Diệc Phàm: 2 tra nam kẻ tám lạng, người nửa cân của Cbiz

Thứ sáu, 13/08/2021, 09:29 (GMT+7)

Bê bối Ngô Diệc Phàm chưa qua thì lùm xùm Hoắc Tôn lại đến. Mọi sự cứ dồn dập khiến dân tình ăn dưa mệt nghỉ.

Vì câu chuyện của 2 mỹ nam đình đám là Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn đến liền kề nhau nên netizen có cơ hội đặt họ lên bàn cân. Không ngờ, họ lại có nhiều điểm chung đến ngỡ ngàng.

Thứ nhất, cả Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn đều là 2 nam ca sĩ sinh năm 1990. Ngô Diệc Phàm debut từ EXO và lên đỉnh lưu đã chục năm nay. Hoắc Tôn là quán quân của Sing My Song mùa 1, chủ nhân hit Vén Rèm Châu, nổi tiếng với khí chất thanh tao, nho nhã bất phàm.

Hoắc Tôn - Ngô Diệc Phàm: 2 tra nam kẻ tám lạng, người nửa cân của Cbiz
Hoắc Tôn - Ngô Diệc Phàm: 2 tra nam kẻ tám lạng, người nửa cân của Cbiz

Thứ hai, Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn đều thân bại danh liệt vì người phụ nữ của mình. Từ xưa đến nay, Ngô Diệc Phàm dính không ít lùm xùm tình ái nhưng chỉ đến khi Đô Mỹ Trúc dựng cờ khởi nghĩa kéo theo hàng loạt người đẹp khác quần hùng hội tụ thì nam ca sĩ mới thực sự ngã ngựa. 

Hoắc Tôn thì ẩn mình quá giỏi. Anh xây dựng một nam nhân thanh bạch khiến người gặp người yêu. Ngay cả các tác phẩm của Hoắc Tôn cũng nhuốm màu thoát tục. Chẳng thế mà khi bị bạn gái Trần Lộ vạch mặt, người người đều bật ngửa về nam ca sĩ.

Ngô Diệc Phàm đỉnh lưu Cbiz bao năm, thân bại danh liệt vì một người phụ nữ.
Ngô Diệc Phàm đỉnh lưu Cbiz bao năm, thân bại danh liệt vì một người phụ nữ.

Thứ 3, nói về tội trạng thì cả Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn đều có nhiều điểm chung bất ngờ. Họ đều lừa dối người tình để bắt cá "n tay", tình một đêm. Có thể nói vết nhơ tình ái của 2 ca sĩ này rất giống nhau, có điều Ngô Diệc Phàm tội nặng hơn mà thôi.

Thứ 4, không chỉ nhơ nhuốc chuyện tình ái, Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn còn chăm nói xấu đồng nghiệp cũ. Ngô Diệc Phàm nhận xét một thành viên EXO có mùi viêm cánh. Đến nay người đó là ai thì vẫn là điều bí ẩn. Hoắc Tôn gọi đồng nghiệp là "đồ bỏ đi", nói người viết "gối thêu hoa" không có tài năng, "trình độ không khác học sinh tiểu học...

Trần Lộ, cô bạn gái 9 năm của Hoắc Tôn cũng khiến nam ca sĩ trắng tay.
Trần Lộ, cô bạn gái 9 năm của Hoắc Tôn cũng khiến nam ca sĩ trắng tay.

Và điểm thứ 5, 2 tra nam này giống nhau nhất là đều dọa tống bạn gái vào tù. Ngô Diệc Phàm đã thực sự làm vậy với Đô Mỹ Trúc nhưng không ngờ gậy ông đập lưng ông. Hoắc Tôn thì chưa kịp làm gì đã lãnh hậu quả.

Đô Mỹ Trúc, người khiến Ngô Diệc Phàm 'ngã ngựa'.
Đô Mỹ Trúc, người khiến Ngô Diệc Phàm "ngã ngựa".

Ngoài ra, một chi tiết nhỏ thú vị cũng được netizen đặt lên bàn cân, cho thấy sự giống nhau giữa 2 ông hoàng bê bối này. Đó chính là cả Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn đều không khỏe khoắn "chuyện đó" cho lắm. Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc bóc chuyện "tăm tre" 2 phút. Vậy nhưng nam ca sĩ đều tự hào nói với những cô bạn gái của mình rằng "Của anh lớn lắm, em nhẫn nhịn chút".

Hoắc Tôn nổi tiếng với câu nói cùng đám bạn: "Thỉnh thoảng nhiều lần hơi quá, khó trách thân thể bị tàn phá". Sự thật thì anh ta phải sử dụng đến "bảo bối" có tên Hải Cẩu Hoàn, 1 đêm 3 viên.

Có lẽ, điểm khác nhau duy nhất của 2 người này đó là Ngô Diệc Phàm là đỉnh lưu, Hoắc Tôn ngộ nhận vị trí của mình. Những thứ còn lại, rác thì vẫn là rác.

>> Xem thêm: Cùng lò EXO nhưng Ngô Diệc Phàm nhúng chàm, Lu Han, Hoàng Tử Thao vẫn băng thanh ngọc khiết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news