Tin mới

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch'

Thứ ba, 21/12/2021, 10:32 (GMT+7)

2021 có lẽ là một năm sóng gió đối với làng giải trí Hoa ngữ, là năm để Cbiz "lọc mem" và để chứng minh cho câu nói "không có bông tuyết nào trong sạch".

2021 được xem là một năm bê bối của làng giải trí Hoa ngữ. Có người đẻ thuê, người vào tù, người trốn thuế... tất cả đều vượt lằn ranh pháp luật. Hãy cùng điểm lại 10 sự kiện gây chấn động và phẫn nộ trong Cbiz năm 2021.

1. Trịnh Sảng thuê người mang thai

Đầu tiên là việc thuê người mang thai bị phanh phui, sau đó là nghi án ký "hợp đồng âm dương", chia nhỏ thu nhập để lấy thù lao đắt đỏ, trốn thuế... Cuối cùng, theo luật, Trịnh Sảng đã phải nộp tổng cộng 299 triệu NDT tiền phạt vì trốn thuế.

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 1

Trịnh Sảng bước chân vào Cbiz với bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Sau đó, cô liên tục nhận được các kịch bản phim và để lại ấn tượng trong lòng công chúng với danh xưng "nữ thần thanh xuân". Có lẽ Trịnh Sảng sẽ tiếp tục phát triển suôn sẻ, nổi tiếng và giàu có nếu như những bê bối kể trên không bị khui ra.

2. Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần có con

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 2

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần đã có con 1 tuổi. Sau khi tin đồn rộ lên được 1 ngày, Hoa Thần Vũ thừa nhận: "Đúng vậy, chúng tôi đã có một đứa con". Ban đầu, khán giả rất chấn động nhưng sau đó, họ chọn tôn trọng và chúc phúc cho 2 nghệ sĩ.

3. Bê bối Ngô Diệc Phàm

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 3

Vào tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm, thu hút sự chú ý của dư luận và buộc cảnh sát phải bắt tay điều tra. Tối 31/7/2021, Ngô Diệc Phàm bị sở cảnh sát Triều Dương, Bắc Kinh đưa ra thông báo bắt giữ hình sự. Ngày 16/8/2021, VKSND quận Triều Dương phê chuẩn lệnh bắt giữ chính thức nghi can Ngô Diệc Phàm.

4. Bê bối Triệu Vy

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 4

Triệu Vy là một ngôi sao lớn của Cbiz, cô có nhiều tác phẩm trở thành kinh điển trong lòng nhiều khán giả. Tuy nhiên, tối ngày 26/8/2021, toàn bộ những bộ phim liên quan đến nữ diễn viên đều bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng. Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Mẹ Hổ Bố Mèo, Hoàn Châu Cách Cách... đều không còn. Hiện vẫn chưa rõ lý do của lệnh cấm này nhưng sau động thái này, hàng loạt tin đồn về Triệu Vy từ xưa tới nay đã được khơi lại.

5. Hoắc Tôn bị bóc thói tra nam

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 5

Vào ngày 8/8/2021, Trần Lộ đăng một bức ảnh với Hoắc Tôn lên Weibo, tiết lộ mối quan hệ đáng ngờ của họ. Sau đó, Trần Lộ liên tục phản hồi về chuyện tình cảm với Hoắc Tôn, nói rõ mình bị "bạo lực lạnh" ra sao trong thời gian yêu nhau.

Cuối cùng, tối 14/8/2021, Hoắc Tôn lên tiếng xin lỗi về những drama thời gian qua, xin lỗi công chúng và tuyên bố giải nghệ.

6. Lùm xùm Trương Triết Hạn

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 6

Vào tháng 8/2021, một số netizen tung tin Trương Triết Hạn tham dự đám cưới của một người bạn tại "ngôi đền cấm" ở Nhật Bản vào cuối năm 2019. Mặc dù nam diễn viên đã đưa ra lời xin lỗi trên trang cá nhân, thừa nhận bản thân "thiếu hiểu biết, xin lỗi sâu sắc về hành vi sai trái trước đây của mình".

Tuy nhiên, sự nghiệp của Trương Triết Hạn đã bị sụp đổ hoàn toàn sau bê bối này.

7. Bê bối MC Tiền Phong 

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 7

Vào ngày 24/8/2021, một netizen tố cáo MC Tiền Phong của đài Hồ Nam đã chuốc thuốc, hãm hiếp cô từ 2 năm trước. Ngày 27/8, đài Hồ Nam đưa ra tuyên bố Tiền Phong đã gây ra tác động tiêu cực đến nhà đài, vì vậy họ quyết định chấm dứt mối quan hệ hợp tác với anh.

8. Lý Vân Địch mua dâm

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 8

Tối 21/10, phòng cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh đã ra thông báo bắt giữ một người tham gia vào hoạt động mại dâm trong cộng đồng. Sau đó, netizen xác định được người đàn ông bị bắt là thiên tài piano Lý Vân Địch. Sau sự việc này, danh tiếng và địa vị của Lý Vân Địch sụp đổ, khó có lại ánh hào quang như xưa.

9. Vương Lực Hoành bị vợ cũ bóc phốt

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 9

Tối 17/12/2021, Lý Tịnh Lỗi đã đăng một bài viết dài cáo buộc Vương Lực Hoành Ngoại tình, bạo lực lạnh với vợ... và nhiều vấn đề khác. Tối ngày 19/12, Vương Lực Hoành có bài đáp trả, nói rằng những gì Lý Tịnh Lỗi nói đều sai sự thật. Tuy nhiên hàng loạt nhãn hàng đã nhanh chóng quay lưng với nam ca sĩ.

Giờ đây, khi Vương Lực Hoành đưa ra lời xin lỗi thì Lý Tịnh Lỗi đã quyết định không kiện chồng cũ và gia đình anh.

10. Vi Á trốn thuế

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch' - Ảnh 10

Ngày 20/12/2021, Cục thuế Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang thông báo "nữ hoàng livestream" Vi Á bị truy tố vì tội trốn thuế và bị phạt 1.341 tỷ NDT. Sau đó, Vi Á đã đăng bức tâm thư xin lỗi trên Weibo, nói cô sẵn sàng chịu mọi hậu quả cho sai lầm của mình. 

>> Xem thêm: 7 'thái hậu' quyền lực của màn ảnh Hoa ngữ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news