Tin mới

Bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên âm thầm chứng minh đẳng cấp không thua kém vợ cũ người tình

Thứ hai, 15/03/2021, 19:14 (GMT+7)

Cẩm Đan - bạn gái tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên âm thầm chứng minh đẳng cấp không thua kém nữ ca sĩ đình đám khi ngày càng sang chảnh.

Nói đến đồ hiệu thì Lệ Quyên xưa nay vẫn là nữ ca sĩ thuộc top sao Việt chịu chơi và chịu chi nhất nhì showbiz. Kể cả sau khi chia tay chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên vẫn luôn giữ vững phong độ và có phần xuống tay mạnh dạn hơn khi chi cả núi tiền để sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Cẩm Đan - bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên ngày càng sang chảnh, gia nhập giới thượng lưu. Ảnh FBNV
Cẩm Đan - bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên ngày càng sang chảnh, gia nhập giới thượng lưu. Ảnh FBNV

Để chứng minh đẳng cấp không thua kém đàn chị, Cẩm Đan - bạn gái tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên cũng bắt đầu tập tành bước chân vào con đường hàng hiệu, sang chảnh. Thời gian gần đây, tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên liên tục cập nhật những hình ảnh mới trong đó khoác lên mình những món đồ hàng hiệu xa xỉ từ túi xách, đồng hồ đến quần áo, váy vóc. 

Sự thay đổi chóng mặt của tình tin đồn của doanh nhân Đức Huy khiến fan bất ngờ. Ảnh FBNV
Sự thay đổi chóng mặt của tình tin đồn của Doanh nhân Đức Huy khiến fan bất ngờ. Ảnh FBNV

Dường như để không thua kém vợ cũ của người tình, Cẩm Đan đang ngày càng thay đổi để phù hợp với vị thế bạn gái của doanh nhân Đức Huy. Kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đã "một bước lên tiên" sống cuộc sống của giới thượng lưu, giàu có.

Nhan sắc cũng ngày càng lên hương của tình tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Nhan sắc cũng ngày càng lên hương của tình tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Trong khi đó, Cẩm Đan xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chân dài sinh năm 2002 cũng từng thừa nhận, đi thi hoa hậu chỉ với 300k trong tay. Khi biết được hoàn cảnh của Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên đã ngỏ lời giúp đỡ và cũng từ đó cả hai cảm mến nhau.

>> Xem thêm: Chân dung nữ đại gia tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương mới

Trước thông tin hẹn hò, Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Cả hai cho biết đang trong mối quan hệ đặc biệt và đang tìm hiểu nhau.

Chồng cũ Lệ Quyên tay trong tay với Cẩm Đan. Ảnh intenret
Chồng cũ Lệ Quyên tay trong tay với Cẩm Đan. Ảnh intenret

Được biết, bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng lại ở top 15. Sinh năm 2002 và quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, bạn gái mới của chồng Đức Huy sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news