Tin mới

Bạn gái Quang Hải bức xúc khi bị hot Tiktoker tung loạt tin đồn ác ý 

Thứ năm, 23/03/2023, 14:07 (GMT+7)

Bạn gái của Quang Hải là Chu Thanh Huyền mới đây đã có những lời tuyên bố vô cùng đanh thép sau khi bị một HOT Tiktoker sở hữu gần 1 triệu follow tung tin đồn ác ý về mình. 

Cặp đôi Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2021 và dù cặp đôi không chính thức xác nhận chuyện tình cảm với mọi người nhưng cả hai vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện công khai như đám cưới dàn cầu thủ tuyển Việt Nam.

Trước đó, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đều che chắn vô cùng kỹ lưỡng gương mặt của đối phương mỗi lần xuất hiện chung.

Bạn gái Quang Hải bức xúc khi bị hot Tiktoker tung loạt tin đồn ác ý  - Ảnh 1
 
Chu Thanh Huyền không khỏi bức xúc trên livestream của mình. Ảnh: Internet
Chu Thanh Huyền không khỏi bức xúc trên livestream của mình. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, cả hai đã thoải mái hơn trong việc xuất hiện cùng nhau và dần có động thái công khai nửa kia trước công chúng.

Cũng chính vì thế mà bên cạnh những người yêu thích cũng có một vài nhân vật có thái độ xấu với cặp đôi này, đặc biệt là đối với Chu Thanh Huyền.

Cụ thể, mới đây, bạn gái của Quang Hải thể hiện bức xúc trước việc bị một hot Tiktoker gần 1 triệu follow tung tin đồn không đúng về quá khứ của mình.

Bạn gái Quang Hải bức xúc khi bị hot Tiktoker tung loạt tin đồn ác ý  - Ảnh 2
 
Bạn gái Quang Hải bức xúc khi bị hot Tiktoker tung loạt tin đồn ác ý  - Ảnh 3
 
Cả hai liên tục lộ hint hẹn hò dù không lên tiếng xác nhận. Ảnh: Internet
Cả hai liên tục lộ hint hẹn hò dù không lên tiếng xác nhận. Ảnh: Internet

Tin đồn này ngày càng lan rộng khiến những người ghét cô ngày càng lan truyền đi xa.

Trước sự việc này, tối ngày 22/3, Chu Thanh Huyền đã có màn livestream suốt 5 tiếng đồng hồ để nói về sự việc.

'Em có những người chị coi mình như em gái, cứ lo mình đụng chạm thì hại đến mình, sợ mình bị tạt axit này kia, sợ nó làm gì mình. Mọi người nghĩ thịt người dễ ăn thế à? Mọi người cứ bảo nhịn đi, em đừng nói gì, nhỡ may ra đường em bị thế này thế kia thì làm sao.

Thế cứ để nó muốn nói gì nói à mọi người? Em hỏi mọi người em phải làm thế nào? Ngoài việc em nhờ công an, luật sư em cũng chẳng biết làm thế nào. Bởi vì em biết em ở tầm nào, nó ở tầm nào. Nó không tha cho em thì em bắt buộc phải xử lý'. Chu Thanh Huyền bức xúc tuyên bố.

Bạn gái Quang Hải bức xúc khi bị hot Tiktoker tung loạt tin đồn ác ý  - Ảnh 4
 
Chu Thanh Huyền gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Ảnh: Internet
Chu Thanh Huyền gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, bạn gái Quang Hải cũng nhắn nhủ đến hot Tiktoker này rằng mỗi người chỉ là hạt cát trong xã hội và đừng nên ảo tưởng sức mạnh.

'Cuộc sống ai thì người ấy sống, đừng 'cắn' lấy nhau để làm gì'. Cô thậm chí còn cho biết lý do Tiktoker gần 1 triệu follower cố tình tung tin đồn xấu về cô là do cô là người yêu của người nổi tiếng. Dù không trực tiếp nói tên Quang Hải nhưng những người theo dõi cô nàng cũng như chuyện tình của cặp đôi đều biết người ấy là ai.

Dân tình đang không khỏi xôn xao và tò mò muốn biết xem tiktoker được đích danh Chu Thanh Huyền nhắc đến trong livestream này là ai.

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994 tại Hà Nội, trước khi lộ hint hẹn hò với Quang Hải thì cô đã được nhiều người biết đến trên MXH.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh như búp bê cùng làn da trắng sứ với số đo các vòng cực chuẩn. Do đó không lạ gì khi cô nhanh chóng được liệt kê vào danh sách những nàng hotgirl có hàng chục nghìn lượt theo dõi dù không phải người trong showbiz.

Đầu tháng 4/2021, dân tình soi ra được nhiều chi tiết trùng hợp và đặt ra nghi vấn Chu Thanh Huyền là bạn gái mới của Quang Hải sau thời gian dài anh chia tay tình cũ Huỳnh Anh.

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng cả hai liên tục lộ hint hẹn hò khó có thể chối cãi và khiến người hâm mộ có niềm tin rằng cả hai đang bí mật hẹn hò.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news