Tin mới

Bạn gái Quang Hải phản ứng căng đét khi bị CDM chê 'đem người yêu ra bán hàng'

Chủ nhật, 26/03/2023, 15:57 (GMT+7)

Trước những bình luận chê trách việc thường xuyên mang bạn trai ra để tăng tương tác thì Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải đã thẳng thắn đáp trả.

Quang Hải là ngôi sao bóng đá nhận được sự chú ý nhiều của người hâm mộ. Không chỉ sự nghiệp trên sân cỏ mà đời sống riêng tư của nam cầu thủ 9x cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Chính vì vậy, những cô gái hẹn hò với Quang Hải cũng nhận được nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. Đặc biệt, mỗi động thái của những cô gái này đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ Quang Hải.

Sau khi chia tay “Hot girlHuỳnh Anh từ năm 2021, Quang Hải đã công khai bạn gái mới hơn 3 tuổi là Chu Thanh Huyền. Theo dõi trên trang cá nhân của Chu Thanh Huyền có thể thấy được cô gái này sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng cùng ba vòng chuẩn như người mẫu.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải. Ảnh FBNV
Chu Thanh Huyền và Quang Hải. Ảnh FBNV

Dù hơn nam Quang Hải 3 tuổi nhưng Chu Thanh Huyền vẫn được nhận xét trẻ trung. Trong số các bạn gái của Quang Hải từ trước tới nay, Thanh Huyền được đánh giá là nổi bật nhất. Cô gái sinh năm 1994 này thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng và rất biết cách để gây chú ý.

Điều đáng nói là nếu như những mối tình trước chỉ dùng danh tiếng ấy nhận PR sản phẩm thì Chu Thanh Huyền lại biết cách tận dụng sự quan tâm của Cộng đồng mạng với bạn trai mình để kinh doanh.

Cô nàng thường xuyên nhắc đến những câu chuyện với bạn trai của mình trong các video bán hàng online và gọi với tên thân mật là "ông già". Đây là cách gọi mà Chu Thanh Huyền gợi nhắc tới Quang Hải khi cặp đôi chưa chính thức công khai chuyện yêu đương trên mạng xã hội.

Cô gái sinh năm 1994 này  thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng và rất biết cách để gây chú ý.
Cô gái sinh năm 1994 này  thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng và rất biết cách để gây chú ý.

Thế nhưng, có không ít người hâm mộ thấy khó chịu khi Thanh Huyền mang những câu chuyện liên quan đến bạn trai trong các video bán hàng ngày càng nhiều. Thậm chí cũng có bình luận bức xúc khi cô nàng mang tên bạn trai ra để bán hàng: "Sao cứ đem Quang Hải ra để bán hàng, lúc nào cũng vậy".

Trước những ý kiến khó chịu của dân mạng, Chu Thanh Huyền từng chia sẻ ở một video khi cô bên bạn trai: "Cô hỏi bạn trai: “Anh biết tại sao em hay quay clip với anh không?”. Quang Hải nói đùa rằng vì mình quá đẹp trai nhưng Thanh Huyền gạt đi. Cô nói: “Vì thứ nhất là view cao. Thứ hai, anh là một minh chứng vì da đã thay đổi rõ rệt”…

Bạn gái Quang Hải phản ứng căng đét khi bị CDM chê 'đem người yêu ra bán hàng' - Ảnh 1
 

Cách đây không lâu, Chu Thanh Huyền từng bị một Tiktoker tung tin đồn không đúng về quá khứ của cô. Sợ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của mình, bạn gái Quang Hải đã livestream thẳng thắn nói: "Em có những người chị coi mình như em gái, cứ lo mình đụng chạm thì hại đến mình, sợ mình bị tạt axit này kia, sợ nó làm gì mình. Mọi người nghĩ thịt người dễ ăn thế à? Mọi người cứ bảo nhịn đi, em đừng nói gì, nhỡ may ra đường em bị thế này thế kia thì làm sao.

Thế cứ để nó muốn nói gì nói à mọi người? Em hỏi mọi người em phải làm thế nào? Ngoài việc em nhờ công an, luật sư em cũng chẳng biết làm thế nào. Bởi vì em biết em ở tầm nào, nó ở tầm nào. Nó không tha cho em thì em bắt buộc phải xử lý".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news