Tin mới

Bạn gái có động thái gây chú ý trên MXH, siêu sao Ronaldo sắp làm đám cưới?

Thứ hai, 13/03/2023, 14:05 (GMT+7)

Mới đây, trong bức ảnh đăng trên MXH Georgina Rodriguez đã khoe chiếc nhẫn cỡ lớn, khiến nhiều người đồn đoán về việc cô sắp làm đám cưới với siêu sao Ronaldo.

Trên trang cá nhân hôm 12/3, người mẫu 29 tuổi chụp ảnh bản thân với chiếc nhẫn khá lớn trên ngón tay trái áp út. Nhiều người hâm mộ tin rằng đây là nhẫn cầu hôn của Ronaldo dành cho Rodriguez.

Bạn gái Ronaldo với chiếc nhẫn khá lớn trên ngón tay trái áp út
Bạn gái Ronaldo với chiếc nhẫn khá lớn trên ngón tay trái áp út

Đây không phải lần đầu người đẹp Tây Ban Nha có trạng thái úp mở khiến công chúng đồn đoán cô bí mật kết hôn với Ronaldo và đang chờ ngày làm đám cưới.

Vào năm ngoái, khi hòa mình vào đám đông cổ vũ Ronaldo tại World Cup 2022, Rodriguez đã có hành động khoe chiếc nhẫn kim cương "khổng lồ" trên tay trái. Hành động của Rodriguez lập tức lọt vào khung hình của một phóng viên.

Rodriguez cùng Ronaldo được cho là sắp tổ chức đám cưới
Rodriguez cùng Ronaldo được cho là sắp tổ chức đám cưới

CR7 khi đó khẳng định: "Tôi luôn nói với Rodriguez rằng khi mọi thứ ổn thỏa, đám cưới giữa chúng tôi sẽ diễn ra. Đám cưới có thể xảy ra trong một năm, trong 6 tháng hoặc thậm chí ngay tháng tới".

Rodriguez sinh năm 1994 ở thủ đô Buenos Aires, Argentina. Cô là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc nhất của Ronaldo, kể từ sau khi chuyện tình lâu năm với siêu mẫu Irina Shayk khép lại. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn im lặng về thông tin làm đám cưới.

Rodriguez đang chung sống hạnh phúc cùng Ronaldo
Rodriguez đang chung sống hạnh phúc cùng Ronaldo

 

Phải chăng động thái trên MXH của Rodriguez cho thấy cô cùng siêu sao người Bồ đã tiến thêm một bước và một đám cưới sắp diễn ra trong tương lai? Rodriguez kém bạn trái 9 tuổi. Cô sinh cho Ronaldo một cô con gái đầu lòng từ tháng 11 năm ngoái và đặt tên là Martina. Ba người con còn lại của CR7 đến từ việc nhờ người mang thai hộ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo