Tin mới

Sốc: Bị tố 'mây mưa' với fan nữ, Ronaldo phản ứng ra sao?

Thứ sáu, 03/03/2023, 10:02 (GMT+7)

Truyền thông Bồ Đào Nha cho biết, siêu sao Ronaldo bị tố quan hệ tình cảm với một fan nữ ở khách sạn nơi ĐTQG đóng quân.

Tờ The Sun vừa đưa tin gây chấn động làng túc cầu thế giới. Theo đó, Blogger người Venezuela có tên Georgilaya cáo buộc Ronaldo đã gửi cho cô một tin nhắn và mời cô đến phòng khách sạn.

Georgilaya cho biết cô và Ronaldo liên lạc với nhau vào ngày 25/3 năm ngoái trong thời gian Ronaldo cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha tập luyện chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2022. Georgilaya còn tiết lộ, hai người đã lên giường với nhau tại khách sạn Solverde ở Vila Nova De Gaia, miền bắc Bồ Đào Nha. Người đẹp Venezuela cũng thừa nhận bản thân cô bị “dằn vặt” bởi cảm giác tội lỗi khi lừa dối chồng mình.

Ronaldo chụp ảnh cùng Georgilaya. Ảnh: Internet
Ronaldo chụp ảnh cùng Georgilaya. Ảnh: Internet
Ronaldo bị tố cáo có quan hệ tình cảm với Georgilaya
Ronaldo bị tố cáo có quan hệ tình cảm với Georgilaya

Georgilaya viết trên Instagram: “Khi tôi đọc tin nhắn, tôi nghĩ rằng nếu tôi đến đó, chúng tôi sẽ chỉ nói chuyện, tìm hiểu nhau nhiều hơn, có thể tôi sẽ có thêm vài tấm ảnh. Tôi không nghĩ rằng, trong tình huống đó, chúng tôi sẽ quan hệ tình dục. Nhưng thực tế là nó đã xảy ra. Điều đó đã được sự đồng ý từ phía tôi, nhưng bất chấp điều đó, tôi cảm thấy bị thao túng bởi danh tiếng và quyền lực của Ronaldo”.

Về phía Ronaldo, siêu sao người Bồ phủ nhận cáo buộc này. Người phát ngôn của CR7 tuyên bố: “Thông tin này hoàn toàn sai sự thật và mang tính phỉ báng”.

Trên tài khoản Instagram của mình, Georgilaya đã lưu một loạt ảnh của cô với Ronaldo dưới một thư mục có tên: “Cristiano Ronaldo”. Ronaldo được nhìn thấy dùng cánh tay ôm lấy Georgilaya đang mỉm cười trong hai bức ảnh.

Sốc: Bị tố 'mây mưa' với fan nữ, Ronaldo phản ứng ra sao? - Ảnh 1
 

Georgilaya cũng đăng những bức ảnh mặc áo MU có tên Ronaldo ở sau lưng khi cô xem CR7 thi đấu trong trận Bồ Đào Nha gặp Macedonia ở vòng loại World Cup 2022. Trong mọi bức ảnh, người đẹp Venezuela đều gắn tên Ronaldo. Georgilaya cũng phủ nhận công khai vụ việc này để đổi lấy sự nổi tiếng. “Tôi đã nói rõ, tôi không điên, cũng không khao khát danh tiếng. Tôi đã có số lượng lớn người theo dõi. Hãy cẩn thận với điều đó”, Georgilaya nói trên Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo