Tin mới

Mỹ Tâm nhảy quá sung làm rớt cả bình hoa của khán giả: Netizen chia phe, người khen đáng yêu người chê hậu đậu

Thứ tư, 24/02/2021, 15:34 (GMT+7)

Khoảnh khắc nữ ca sĩ Mỹ Tâm có hành động làm vỡ bình hoa của khán giả chỉ vì nhảy nhót quá sung hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, Cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip chia sẻ hình ảnh Mỹ Tâm đi biểu diễn trong một đêm nhạc vào hồi tháng 1/2021. Xuất hiện tại sự kiện, Mỹ Tâm đã biểu diễn hàng loạt hit đình đám của mình như Anh Chưa biết đâu, Đúng cũng thành sai, Người hãy quên em đi...

Mỹ Tâm bối rồi vì làm vỡ bình hoa
Mỹ Tâm bối rồi vì làm vỡ bình hoa

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã khiến cả khán phòng thêm sôi động, đặc biệt là việc nữ ca sĩ thị phạm cả điệu nhảy say rượu khi trình diễn Người hãy quên em đi. Thế nhưng, vì nhảy quá sung và bốc lửa nên chẳng may Mỹ Tâm đã làm vỡ cả bình hoa của khán giả đang ngồi thưởng thức.

Nữ ca sĩ cúi đầu xin lỗi
Nữ ca sĩ cúi đầu xin lỗi

Trước tình huống bất ngờ xảy ra, Mỹ Tâm đã bẽn lẽn xử lý bằng cách cúi đầu xin lỗi. Bên cạnh đó, cô cũng ngắt luôn bông hoa và tặng cho khán giả thay lời xin lỗi. Hành động của nữ ca sĩ khiến cho những người chứng kiến không nhịn được cười. Mỹ Tâm được nhận xét có cách xử lý tinh tế, đáng yêu.

Và có hành động tặng lại bông hoa vừa ngắt
Và có hành động tặng lại bông hoa vừa ngắt

Tuy nhiên, cũng có một số ít người nhận xét nữ ca sĩ quá hậu đậu khi biểu diễn, làm mất hình ảnh của mìn

h. Khi đã là nghệ sĩ đòi hỏi cần có sự hoàn hảo, chuyên nghiệp trong khi Mỹ Tâm vì nhảy nhót mà làm vỡ cả bình hoa. Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm nhảy quá sung làm rớt cả bình hoa của khán giả: Netizen chia phe, người khen đáng yêu người chê hậu đậu - Ảnh 1

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ tên tuổi tại Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ không chỉ được yêu mến bởi giọng hát mà còn cả tính cách cùng lối sống đẹp đẽ. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng rất tích cực tham gia công tác Từ thiện.

>> Xem thêm: Hết bị soi đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP lại bị tố bắt chước cả phong cách của G-Dragon

Nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Mới đây, qua một bài phỏng vấn, người hâm mộ đã rộ tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ cho biết cô muốn chuyện riêng tư không bị làm phiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Ngôi sao