Tin mới

"Bạn gái tin đồn" Cao Thái Sơn tình tứ bên trai lạ

Chủ nhật, 22/06/2014, 17:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bảo Phương - bạn gái tin đồn Cao Thái Sơn diện bikini gợi cảm thân thiết, ôm hôn trai lạ trong bể bơi.

 

(Tinmoi.vn) Bảo Phương - bạn gái tin đồn Cao Thái Sơn diện bikini gợi cảm thân thiết, ôm hôn trai lạ trong bể bơi.

Bạn gái tin đồn Cao Thái Sơn đã chia sẻ nhũng hình ảnh vui vẻ, ôm hôn một chàng trai lạ trong bể bơi. Bảo Phương diện bộ bikini hở táo bạo khoe trọn vòng 1 căng tròn và làn da trắng nõn. 

Bảo Phương sinh năm 1993 hiện đang theo học tại Học Viện Ngân Hàng khoa liên kết quốc tế, là một ảo thuật gia, diễn viên và làm Phó giám đốc cho một công ty truyền thông. Bảo Phương là nghệ danh, còn tên thật của cô là Đoàn Dạ Ly.

Bảo Phương sinh năm 1993 hiện đang theo học tại Học Viện Ngân Hàng khoa liên kết quốc tế, là một ảo thuật gia, diễn viên và làm Phó giám đốc cho một công ty truyền thông. Bảo Phương là nghệ danh, còn tên thật của cô là Đoàn Dạ Ly. Cô được biết đến nhiều hơn kể từ khi công khai "tình yêu" với Cao Thái Sơn. Theo tin tức trước đó,  ngày 16/2, trong buổi tiệc sinh nhật bạn gái tin đồn Bảo Phương, sự xuất hiện của Cao Thái Sơn đã là tâm điểm của mọi sự chú ý. Cao Thái Sơn được "bạn gái tin đồn" lái siêu xe Range Rover 5 tỷ đưa đón và tặng nhẫn cầu hôn ngay trong tiệc mừng sinh nhật của cô.

Bảo Phương, bạn gái tin đồn Cao Thái Sơn khoe vẻ đẹp sexy

Quốc Huy

Xem thêm video Huấn luyện viên giọng hát Việt phấn khích với giọng ca Rock “Dậy mà đi”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news