Tin mới

'Bạn gái tin đồn' của Quốc Trường rơi nước mắt khi lần đầu được nhận điều cao quý

Thứ tư, 13/05/2020, 20:39 (GMT+7)

Sau khi nhận được giải thưởng cao quý tại Giải Cánh diều vàng, Cao Thái Hà - bạn gái tin đồn của Quốc Trường đã xúc động đến rơi nước mắt.

Mới đây, Cao Thái Hà đã giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình với vai Diệu Ngọc trong phim Bán chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà chia sẻ về khoảnh khắc giành được giải thưởng cao quý này.

"Mọi sự cố gắng không bao giờ là uổng phí, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ !" - 2 câu Hà thích nhất và bây giờ ước mơ đã thành hiện thực, chạm tay vào chiếc cúp này bằng sự cố gắng và thực lực của mình chưa bao giờ là dễ dàng - 10 năm cho 1 chặng đường làm nghệ thuật!

Nhận được tin mình được giải Cánh Diều Vàng năm nay cho vai Diệu Ngọc phim Bán Chồng, mà lại đang ở xa quay phim không về nhận giải được trong lòng có rất nhiều cảm xúc. Ngồi xem lại những hình này tự nhiên lại chảy nước mắt, nhận được lời chúc mừng của các anh chị chỉ muốn chạy về Sài Gòn ôm 1 cái thật chặt thôi...

Cám ơn các bạn diễn xuất sắc của Hà, chị cả Ngọc Lan, người yêu Tim, tình địch Oanh Kiều, Mẹ chồng Hạnh Thúy và người bị tui lợi dụng Nguyễn Anh Tú. Cám ơn vì mọi người đã làm nên 1 Bán Chồng được khán giả yêu thích", nữ diễn viên chia sẻ.

Cao Thái Hà chia sẻ tin vui khi nhận được giải thưởng cao quý. Ảnh chụp màn hình

Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa",.... Không chỉ sạch về đời tư mà nữ diễn viên còn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh để dành cho mình một sự nghiệp.

Cao Thái Hà xinh đẹp.

Điều bất ngờ hơn là cách đây không lâu, nữ diễn viên bất ngờ bị đồn là 'người tình bí mật' của diễn viên Quốc Trường khi cô xuất hiện trong tiệc sinh nhật tại nhà riêng của mẹ nam diễn viên "Về nhà đi con". Tuy nhiên, phía người đẹp nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm và cho rằng, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và cô được Quốc Trường năng đỡ khi mới vào nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news