Tin mới

Bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy tự tay 'xuống tóc', đòi tắt livestream vì câu hỏi đau lòng

Thứ ba, 12/05/2020, 10:10 (GMT+7)

Sam - bạn gái đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy cho biết chỉ muốn tắt livestream khi nhận được những câu hỏi "đau lòng" như "xé tim".

Lâu mới livestream, Sam vừa mở lên đã nhận được hai câu hỏi mà khiến bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy ngậm ngùi: "Nghe xong mà chỉ muốn tắt livestream ngay lập tức vì quá đau lòng" khiến fan tò mò.

Sam tiết lộ tự tay xuống tóc nhưng không thành phải ra tiệm sửa lại vẫn không gỡ gạc được. Ảnh internet

Ngay khi vừa xuất hiện trong clip, Sam đã bị fan phát hiện ra sự thay đổi của mái tóc có gì đó sai sai. Trước thắc mắc của fan, "bạn gái" Ngô Kiến Huy thừa nhận tự tay "xuống tóc" không thành: "Do Sam nghỉ dịch, rảnh quá, đọc trên mạng rồi tự tay xuống tóc nên nhìn nó kỳ vậy đó, khổ thân tôi quá, tự cắt xong nó không ra gì phải vào tiệm sửa lại".


Bị "bóc phốt" về mái tóc chưa xong, Sam còn bị fan soi ra thân hình có phần mập lên trông thấy. Liên tục bị soi nhược điểm, người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy than thở: "Sao hôm nay tôi nhận những câu hỏi hú hồn, đau lòng vậy. Chị ở nhà nghỉ dịch chỉ có ăn với ngủ thôi nên bị tăng cân. Buồn ghê".

Chưa dừng lại ở đó, Sam còn đứng hình trước câu hỏi của một fan: "Chị có dự định lập gia đình trước năm 30 tuổi không". Nghe xong câu hỏi, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy choáng váng: "Câu hỏi như xoáy vào trái tim chị ấy, vì chị đã qua 30 tuổi rồi em ạ, em hỏi câu này, chị cũng hơi chạnh lòng".

Phải một khoảng thời gian dài, Sam mới lại giao lưu cùng fan nhưng dường như mọi thứ lại không như nữ diễn viên mong đợi. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn vui vẻ trò chuyện cùng các fan của mình. Sự hồn nhiên, dí dỏm và cũng đầy sắc sảo của Sam luôn là sức hút khiến fan khó rời mắt mỗi khi livestream.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news